ข้อควรรู้ญี่ปุ่น

ANA VS JAL

หัวข้อที่เกี่ยว
ANA JAL

จากที่ได้ลองเปรียบเทียบความแตกต่างของ 2 สายการบินยักษ์ใหญ่ของประเทศญี่ปุ่น เห็นได้ว่าทั้ง 2 สายได้แข่งกันพัฒนาห้องโดยสารเพื่อให้ความสะดวกสบายแก่ผู้โดยสารได้มากที่สุด สมชื่อที่เป็นสายการบินระดับ 5 ดาว ในปี 2019 สายการบิน Japan airlines ได้ขึ้นชื่อว่าเป็นสายการบินที่บริการดีที่สุดในชั้นประหยัด ส่วน ANA ก็ขึ้นเป็นสายการบินที่ดีที่สุดในโลกอันดับที่ 3 รองจากสิงคโปร์และกาตาร์  ใครที่มีโอกาสเดินทางไปญี่ปุ่นรอบหน้าก็อย่าลืมลองเลือกใช้บริการของสายการบินนกใหญ่ทั้งสองนี้ สัมผัสความสะดวกสบายและความกว้างขวางของที่นั่งและการบริการระดับ 5 ดาว ทั้งนี้ ที่นั่งของแต่ละชั้นโดยสารอาจแตกต่างกันไปตามชนิดของเครื่องบินที่ให้บริการ นอกจากนี้ยังไม่ต้องห่วงเรื่องการสื่อสาร ทั้งสองสายการบินมีพนักงานต้อนรับคนไทยคอยให้บริการตลอดการเดินทางระหว่างประเทศไทยและประเทศญี่ปุ่น  Have a great flight! 


ข้อมูลและรูปภาพที่นั่งของแต่ละชั้น https://www.jal.co.jp/en/inter/service/ https://www.ana.co.jp/en/us/the-ana-experience/ ข้อมูลการจัดลำดับสายการบินที่ดีที่สุดโดย Skytrax https://www.worldairlineawards.com/worlds-top-10-airlines-2019/ https://www.worldairlineawards.com/worlds-best-economy-class-airlines-2019/

ข้อมูลในหน้านี้อาจมีข้อมูลในวันที่เผยแพร่ แม้ว่าเราจะพยายามอัปเดตข้อมูลอย่างต่อเนื่อง แต่โปรดทราบว่าข้อมูลบางอย่างอาจไม่ได้รับการอัปเดต
1 2 3
ABOUT ME
Ammer
สวัสดีครับ ผมแอมเมอร์ ครับ จบปริญญาตรีจากมหาวิทยาลัย Nanzan University ที่ประเทศญี่ปุ่นและใช้ชีวิตอยู่ญี่ปุ่นกว่า 7 ปี อดีต เป็นพนักงานต้อนรับบนเรื่องบินและบินเส้นทางญี่ปุ่นอยู่บ่อยๆ ทำให้มีความคุ้นเคยกับญี่ปุ่นตั้งแต่เหนือจดใต้ ประเทศญี่ปุ่นเปรียบเสมือนบ้านหลังที่ 2 ปัจจุบันทำงานเป็นให้กับบริษัทเอกชนชื่อดัง นอกเหนือจากงานเขียนบน OhHoTrip ยังมีผบงานเขียนหนังสือออนไลน์ เรียน"ญี่ปุ่น" ยังไงให้รอด และช่อง Youtube เกี่ยวกับการเรียนภาษาญี่ปุ่นและวัฒนธรรมญี่ปุ่น ถ้าชอบ Blog ที่ผมเขียน ช่วยกด LIKE กดแชร์ด้วยนะครับ :) https://www.youtube.com/c/Ammerkongtangjitt-japan
RELATED POST

ถ้าคุณชอบบทความนี้
กด "ถูกใจ" ด้วย!

กด “ถูกใจ” และรับข้อมูลล่าสุด!