ที่กินในญี่ปุ่น

ร้านอาหาร&คาเฟ่ในโตเกียวที่เป็นกระแสนิยมช่วงนี้!!

ภูมิภาค
หัวข้อที่เกี่ยว
画像1-c75059b0

ในแต่ละซีซั่นของปี มักจะมีร้านอาหารหรือคาเฟ่เก๋ๆที่เหล่าผู้คนชาวเกาะญี่ปุ่น ต่างพากันแห่ไปเช็คอินพร้อมถ่ายรูปอัพลงโซเชียลจนกลายเป็นกระแสนิยมขึ้นมา  ซึ่งก็มีหลายร้านที่เป็นกระแสเพราะความแปลกใหม่ของหน้าตาอาหาร บางร้านก็เป็นกระแสเพราะมีคนดังมาทานแล้วแท็กลงในไอจีจนแฟนคลับตามรอยไปที่ร้าน แต่อย่างไรก็ตามร้านที่จะยังอยู่ทนคงกระพัน ไม่เลือนหายไปตามกระแสก็คงจะเป็นร้านที่มีรสชาติมัดใจลูกค้าให้กลับมาเยือนซ้ำอีกครั้งนั่นเอง 

ด้วยความที่ตอนนี้มาตรการป้องกันการแพร่ระบาดไวรัสโคโรนาของประเทศญี่ปุ่นได้มีการผ่อนปรนลงเป็นอย่างมาก จึงทำให้เหล่าร้านอาหารและคาเฟ่ต่างๆกลับมาคึกคักอีกครั้ง

และในบทความนี้เราจึงอยากจะมาแนะนำพร้อมกับอัพเดตร้านอาหารที่กำลังเป็นกระแสฮิตติดลมบนของชาวญี่ปุ่นในตอนนี้ ที่เรามักจะเห็นวัยรุ่นหรือเหล่าคนดังติดแฮทแท็กหรือเช็คอินอยู่บ่อยๆ มาดูกันค่ะว่าจะมีร้านไหนบ้าง! 

Harry Potter Cafe (คาเฟ่แฮร์รี่ พอตเตอร์) โลกแห่งเวทมนตร์

กระแสแรงไม่ไหวแล้วกับร้านนี้ !!คาเฟ่ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากหนังเรื่อง Harry Potter ตอนนี้ได้ถูกเนรมิตขึ้นที่ย่านอากาซากะ-โตเกียวเป็นที่เรียบร้อยแล้ว! ซึ่งก็ได้มีการ Pre-Opening ไปตั้งแต่16 มิถุนายน 2022 แล้วค่ะ

อยากจะบอกว่ารอบ Pre-Opening ถูกจองเต็มทุกช่วงเวลาตั้งแต่วันแรกที่เปิดให้ทำการจองเลยค่ะ เราจองไม่ทันแหละ (ร้องไห้) เลยทำได้แค่แวะไปถ่ายรูปบรรยากาศรอบๆค่ะ ส่วนอาหารคงจะต้องอดใจรอชิมในช่วง Grand-Opening แทน

CR: https://hpcafe.jp/

ที่คาเฟ่เวทมนตร์แห่งนี้ จะทำให้เราเพลิดเพลินไปกับประสบการณ์อันน่าทึ่งที่รายล้อมไปด้วยเมนูสุดแปลกตื่นตาน่ารับประทานสุดๆ และด้วยบรรยากาศในคาเฟ่แฮร์รี่ พอตเตอร์ ที่ตกแต่งราวกับหลุดเข้าไปโลกของหนังเรื่อง “Harry Potter” อันเป็นที่รักของผู้คนจากทั่วทุกมุมโลก! ยิ่งเพิ่มความตื่นเต้น จนต้องกดชัตเตอร์ถ่ายรูปรัวๆยิ่งขึ้นไปอีก

CR: https://hpcafe.jp/

อันนี้เป็นหน้าตาของอาหารบางส่วนในร้าน เป็นเมนูที่มีความแฟนตาซีสุดๆราวกับว่าถูกเนรมิตขึ้นโดยใช้เวทมนตร์เลย(จินตนาการเยอะไปไหมนะ แหะๆ)

CR: https://hpcafe.jp/

CR: https://hpcafe.jp/

CR: https://hpcafe.jp/

ภายในร้านนอกจากจะมีเมนูอาหารและคาเฟ่แล้ว ยังมีสินค้าถูกลิขสิทธิ์รายการต่างๆมากมายจากเรื่อง Harry Potter วางจำหน่ายด้วยค่ะ  เรียกได้ว่า อิ่มท้อง อิ่มตาไม่พอ ยังอิ่มใจอีกด้วย! เห็นรูปแล้ว บอกเลยค่ะว่า พลาดไม่ได้จริงๆ!! 

รายละเอียด

Pre-Opening: ตั้งแต่วันที่ 16 มิถุนายน  ถึง 7 กรกฎาคม 2022  มีการลดราคาบางเมนู

Grand-Opening: ตั้งแต่วันศุกร์ที่ 8 กรกฎาคม 2022 เป็นต้นไป

ที่ตั้ง: Akasaka Biz Tower ชั้น 1

ที่อยู่: 5-3-1 Akasaka, Minato-ku, Tokyo

Grand-Opening

ช่วงเวลาของคาเฟ่ 11: 00-17: 00 น.  ช่วงเวลาดินเนอร์ 17: 00-23: 00 น.

เทคเอาท์กลับบ้าน 11: 00-23: 00 น.

* ออเดอร์สุดท้าย ก่อนเวลาปิดทำการ 30 นาที

* ไม่มีวันหยุดประจำ

* วันหยุดและรายละเอียดอื่นๆโปรดดูบนเว็บไซต์ทางการของร้าน

https://hpcafe.jp/?fbclid=IwAR3yzr5AuynJ_c-kYK9-IUKrOasyzVfcyR6b4-CnES0VkD2RiLOIu8NgYAw

CR: https://www.andpeople.co.jp/

ร้าน and people Ginza

ร้าน and people Ginza เป็นคาเฟ่ที่ได้รับความนิยมจากบรรดาคู่รักเป็นอย่างมาก ที่นี่มีการตกแต่งตัวร้านในสไตล์วินเทจอย่างลงตัว ที่นั่งจะเป็นโซฟาขนาดใหญ่และขนาดเล็ก เมนูส่วนใหญ่เป็นอาหารอิตาเลียนที่ถูกปากเรามากๆ และมีเครื่องดื่มสูตรเฉพาะของร้านที่มีความแตกต่างจากคาเฟ่อื่นๆมากมาย ถ้าเสิร์จหาร้านอาหารยอดนิยมในโตเกียว ต้องมีร้านนี้ติด TOP 3 แทบจะทุกเว็บเลยล่ะค่ะ ได้รับความนิยมขนาดนี้ เราจะพลาดได้อย่างไรกัน อิอิ

ที่นี่เป็นคาเฟ่ที่สามารถพักผ่อนและผ่อนคลายใต้แสงดาวที่สร้างโดยท้องฟ้าจำลอง ด้วยความที่ร้านมีการประดับเทียนและกระจกที่วางไว้ทุกที่ จึงสร้างบรรยากาศที่อบอุ่นและน่าอัศจรรย์ แต่ละพื้นที่ก็มีเสน่ห์มากมาย และรู้สึกได้ถึงความโรแมนติกแบบสุดๆไปเลยค่ะ

ถึงบรรยากาศจะดูโรแมนติกขนาดหนัก แต่ก็ไม่จำเป็นว่าต้องมากับคนรักนะคะ เราเห็นว่ามีหลายโต๊ะเลยที่มาชิลๆกับเดอะแก็งค์เพื่อนรัก อิอิ

ร้าน and people ตอนนี้มีอยู่ 3 สาขาด้วยกันนะคะ มีสาขาอุดาคาวะ สาขากินซ่า และสาขาชิบุย่า ซึ่งทั้ง 3 สาขาตั้งอยู่ในโตเกียวทั้งหมดเลยค่ะ

สามารถดูเส้นทางและรายละเอียดต่างๆในเว็บไซต์ทางการของร้านได้เลยค่ะ (แนะนำว่าควรจองก่อนเข้าไปนะคะ เพราะคนแน่นมาก อาจต้องรอคิวนานเลยแหละ)  https://www.andpeople.co.jp/

CR: https://cafelegato.com/interior-gallery/

คาเฟ่Legato แห่งชิบูย่า

คาเฟ่Legato แห่งนี้เป็นสถานที่ที่ผู้คนวัยทำงานที่มีรสนิยมและมีความทันสมัยมารวมตัวกัน Legato แห่งนี้จะทำให้เราสามารถเพลิดเพลินกับบรรยากาศของชิบูย่า โดยแนวคิดของคาเฟ่แห่งนี้ คือ” โรงละคร ” ซึ่งในห้องอาหารมีการออกแบบโดยได้รับแรงบันดาลใจจากมัสยิดยุคกลาง มีการส่องสว่างด้วยแสงไฟ 100 ดวง

CR: https://cafelegato.com/interior-gallery/

CR: https://cafelegato.com/interior-gallery/

มีบริการน้ำชาและขนมยามบ่ายตามฤดูกาลและอาหารคอร์สต่างๆ โดยใช้ส่วนผสมที่คัดสรรมาอย่างดี

เห็นว่าในช่วงสุดสัปดาห์มี DJ LIVE จะจัดขึ้นด้วยนะคะ ถ้ามาช่วงเวลานั้นก็จะสามารถรับประทานอาหารพร้อมฟังดนตรีเบาๆไปด้วย เป็นการรับประทานอาหารแบบผ่อนคลายแต่ก็มีความหรูหราในราคาที่ไม่แรงจนเกินไป

อันนี้เป็นเมนูซิกเนอเจอร์ของร้านอีกเมนูหนึ่งเลยค่ะ เราไปเพื่อขนมเค้กก้อนนี้เลย อิอิ รสชาติก็หวานกำลังดี ละมุน ละลายในปาก ไม่รู้ที่ละลายในปากเพราะครีมโดนไฟไหม้หรือเปล่านะคะ

CR: https://cafelegato.com/interior-gallery/

คาเฟ่ Legato ในช่วงเวลาอาหารกลางวันก็เป็นที่นิยมมาก ถ้าไม่จองอาจต้องรอคิวจนยอมแพ้ไปเลย  หลายคนที่มา Legato ต่างก็มาแบบดินเนอร์ เดท สังสรรค์แบบผู้หญิงๆ บางคนก็มาฉลองวันครบรอบต่างๆ

CR: https://cafelegato.com/interior-gallery/

ด้วยความที่มีที่นั่งหลายโซน จึงตอบโจทย์คนที่ต้องการมาใช้ช่วงเวลาพิเศษในโอกาสต่างๆได้เป็นอย่างดี ที่นี่ก็เป็นอีกร้านหนึ่งที่ตอนนี้กำลังเป็นที่นิยมและถูกพูดถึงอย่างมากในโลกโซเชียลเลยค่ะ

สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมของร้านได้ที่เว็บไซต์ด้านล่างนี้เลย

https://cafelegato.com/

สามารถซื้อตั๋ว/กิจกรรม Tokyo ได้ที่ Klook

ข้อมูลในหน้านี้อาจมีข้อมูลในวันที่เผยแพร่ แม้ว่าเราจะพยายามอัปเดตข้อมูลอย่างต่อเนื่อง แต่โปรดทราบว่าข้อมูลบางอย่างอาจไม่ได้รับการอัปเดต
ABOUT ME
Mintiney
ใครๆก็บอกว่าญี่ปุ่นเหมาะสำหรับการมาเที่ยวมากกว่าที่จะมาอยู่อาศัย แต่สำหรับเราแล้ว..ญี่ปุ่นคือประเทศที่เรารู้สึกมีความสุขที่ได้ท่องเที่ยวและมาใช้ชีวิตอยู่ จึงอยากอยากบอกเล่าความงดงามของญี่ปุ่นผ่านมุมมองของตัวเองที่หลงรักประเทศนี้จนต้องมาตั้งรกรากอยู่ที่นี่เลยทีเดียว หวังว่าเรื่องเล่าของเราจะทำให้คุณหลงรักญี่ปุ่นมากขึ้นนะคะ

ค้นหากิจกรรมบน Klook ได้เลยจากด้านล่างนี้!

ค้นหากิจกรรมบน Klook ได้เลยจากด้านล่างนี้!

ถ้าคุณชอบบทความนี้
กด "ถูกใจ" ด้วย!

กด “ถูกใจ” และรับข้อมูลล่าสุด!

RELATED POST
takoyaki
ที่กินในญี่ปุ่น

ถ้าพูดถึงย่านโดทงบุริในโอซาก้าก็ต้อง “ทาโกะยากิ” ของขึ้นชื่อแห่งโอซาก้า! ร้านทาโกะยากิ 4 อันดับที่ต้องต่อคิวยาว

15/04/2020
คำแนะนำสไตล์การท่องเที่ยวญี่ปุ่น 100 แบบ