ที่เที่ยวในญี่ปุ่น

แนะนำที่พักออนเซ็นพร้อมวิวมหาสมุทรแบบพาโนรามา

IMG_2567-01-30-151747

การที่มาเที่ยวญี่ปุ่นแล้วได้แช่น้ำพุร้อนโดยไม่มีเส้นขอบมาขวางกั้นราวกับถูกผสมผสานเป็นหนึ่งเดียวกับท้องทะเลมหาสมุทร ซึ่งที่ญี่ปุ่นจะเรียกว่า “บ่อน้ำร้อนอินฟินิตี้” หรือ “อ่างอาบน้ำอินฟินิตี้” ซึ่งกำลังได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก เนื่องจากไม่มีอะไรมาบดบังทัศนียภาพและยังสามารถเพลิดเพลินกับทิวทัศน์อันงดงามสุดลูกหูลูกตาขณะแช่ตัวในบ่อน้ำร้อนได้

ในครั้งนี้ เราจะมาแนะนำโรงแรมที่คัดสรรมาอย่างดีซึ่งมี “บ่อน้ำร้อนแบบอินฟินิตี้” มีความโดดเด่นในเรื่องของความเปิดกว้างและมองเห็นทิวทัศน์ของมหาสมุทร จะมีที่ไหนกันบ้างมาดูกันเลยค่ะ

The Lake View TOYA Nonokaze Resort /ฮอกไกโด

CR: THE LAKE VIEW TOYA Nonokaze Resort (nonokaze-resort.com)

เป็นโรงแรมขนาดเล็กที่มีทิวทัศน์ของทะเลสาบโทยะอยู่ตรงหน้า คุณสามารถมองเห็นทะเลสาบโทยะได้จากห้องพักทุกห้อง รวมถึงล็อบบี้ ห้องอาหาร และจากห้องอาบน้ำกลางแจ้ง “TenQOO แบบพาโนรามา” ซึ่งตั้งอยู่ที่ชั้นบนสุดของโรงแรม  ซึ่งมีความสวยก็น่าทึ่งเป็นพิเศษด้วยความที่น้ำพุร้อนจะไหลจากอ่างอาบน้ำลงสู่ผิวทะเลสาบ และนอกจากนี้คุณยังสามารถเพลิดเพลินไปกับความรู้สึกเปิดกว้างขั้นสุดที่ทำให้คุณรู้สึกราวกับว่าเป็นหนึ่งเดียวกับธรรมชาติอันยิ่งใหญ่ของฮอกไกโด

CR: THE LAKE VIEW TOYA Nonokaze Resort (nonokaze-resort.com)

ที่โรงแรมแห่งนี้มีบ่อน้ำพุร้อนหลากหลายประเภท ซึ่งมีทั้งบ่อแบบแช่ตัว บ่อแช่สมุนไพร และบ่อยืน รวมถึงบ่อน้ำพุร้อนแบบส่วนตัวที่ให้คุณสามารถผ่อนคลายได้แบบไม่มีใครมารบกวน พอแช่ตัวเสร็จก็มีบริการนวดผ่อนคลายด้วยนะคะ

และยิ่งไปกว่านั้นที่นี่ยังมีห้องพักที่เป็นมิตรกับสัตว์เลี้ยง สามารถพาน้องหมาน้องแมวแสนรักมาพักผ่อนและใช้ช่วงเวลาสุดพิเศษด้วยกันได้

 CR: THE LAKE VIEW TOYA Nonokaze Resort (nonokaze-resort.com)

สถานที่ตั้ง

ที่อยู่: 29-1 โทยาโกะออนเซ็น โทยาโกะโช อาบูตะกุน ฮอกไกโด

โทร +81 570-026571

ที่จอดรถ: ฟรี (รองรับได้ประมาณ 60 คัน)  หากที่จอดรถเต็มทางโรงแรมจะนำรถไปจอดพื้นที่อื่นให้

ข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่  THE LAKE VIEW TOYA Nonokaze Resort (nonokaze-resort.com)

DHC Akazawa Onsen Hotel / ชิซึโอกะ

CR: スパ・エステ&マッサージ | 伊豆高原 赤沢温泉郷【公式】 (izuakazawa.jp)

ห้องพักทุกห้องมีระเบียงที่มองเห็นวิวทะเล ภายในมีห้องอาบน้ำสาธารณะขนาดใหญ่ที่มีทั้งบ่อหินและบ่อไซเปรส เปิดให้บริการสำหรับชายและหญิงทุกวัน บ่อน้ำร้อนกลางแจ้งทั้งสองแห่งได้รับการออกแบบให้เปิดโล่งไม่มีอะไรมาบดบังการชื่นชมวิวทิวทัศน์ เมื่อได้แช่ตัวในบ่อน้ำร้อนจะช่วยให้คุณผ่อนคลายและเพลิดเพลินไปกับการชมทิวทัศน์อันงดงามของอ่าวซากามิและเทือกเขาอามากิสุดอลังการ! และที่ชั้นดาดฟ้าบนสุดของโรงแรมยังมีบ่อน้ำร้อนกลางแจ้งที่ให้ความรู้สึกที่แช่น้ำร้อนท่ามกลางบรรยากาศที่รายล้อมไปด้วยท้องฟ้าที่เต็มไปด้วยดวงดาวในยามค่ำคืนสุดแสนจะโรแมนติก

CR: スパ・エステ&マッサージ | 伊豆高原 赤沢温泉郷【公式】 (izuakazawa.jp)

นอกจากนี้ ในบริเวณโรงแรมยังมี Akazawa Spa ซึ่งคุณสามารถสนุกสนานกับสระว่ายน้ำโดยใช้น้ำทะเลลึก และยังร้านสปาและนวดแผนไทยอีกด้วย เรียกได้ว่าเป็นสถานที่ที่เพียบพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการผ่อนคลาย และให้คุณเพลิดเพลินกับช่วงเวลาแห่งการพักผ่อนอย่างแท้จริง

CR: スパ・エステ&マッサージ | 伊豆高原 赤沢温泉郷【公式】 (izuakazawa.jp)

สถานที่ตั้ง

ที่อยู่: 163-1 อุกิยามะ, อาคาซาวะ, เมืองอิโตะ, จังหวัดชิซึโอกะ 413-0233

โทร +81 557-53-5555

ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 赤沢日帰り温泉館 | 伊豆高原 赤沢温泉郷【公式】 (izuakazawa.jp)

Boso Kamogawa Onsen Zeku / ชิบะ

CR: 千葉県鴨川 露天風呂付き客室の宿 | 房総鴨川温泉 是空【公式サイト】 (zekuu.jp)

การที่ได้มาเยือนโรงแรมบ่อน้ำพุร้อนแห่งนี้ ราวกับว่าได้รับการต้อนรับจากธรรมชาติ ไม่ว่าจะเป็นเสียงคลื่นซัด นกทะเลที่โบยบิน และไฟตกปลายามค่ำคืน มนต์เสน่ห์ของการท่องเที่ยวทางทะเลและสัมผัสประสบการณ์ที่ไม่เหมือนใครของ “Zeku”

Boso Kamogawa Onsen Zeku เป็นโรงแรมขนาดเล็กที่ตั้งอยู่บนทางลาดของชายฝั่งหินของแม่น้ำ Kamogawa ใน Chiba ห่างจากใจกลางกรุงโตเกียวประมาณหนึ่งชั่วโมงครึ่งโดยรถไฟสาย Tokyo Bay Aqua Line เป็นที่รู้จักในฐานะโรงแรมที่มีทิวทัศน์อันงดงามของมหาสมุทร โดยมีห้องพักทั้งหมด 21 ห้อง มีระเบียงพร้อมกับทิวทัศน์สุดอลังการ นอกจากนี้ห้องพักทุกห้องยังมีบ่อแช่น้ำพุร้อนแบบเปิดโล่งอีกด้วย เพลิดเพลินกับทัศนียภาพของมหาสมุทรสุดลูกหูลูกตาจากอ่างอาบน้ำซึ่งมีบ่อน้ำพุร้อนคาโมกาวะ “นางิสะ โนะ ยุ” ที่เต็มไปด้วยแร่ธาตุไหลริน

CR: 千葉県鴨川 露天風呂付き客室の宿 | 房総鴨川温泉 是空【公式サイト】 (zekuu.jp)

ที่นี่มีบ่อน้ำพุร้อน ซาวน่า และอ่างน้ำเย็น เสียงคลื่นที่ซัดกระทบทิวทัศน์ที่สวยงามตรงหน้าคุณ ไม่ว่าจะเป็น พระอาทิตย์ขึ้น พระอาทิตย์ตก และทิวทัศน์ยามค่ำคืน จะทำให้คุณผ่อนคลาย นอกจากนี้ยังสามารถใช้บริการแบบไปเช้าเย็นกลับสำหรับผู้ที่ไม่มีเวลาแต่ต้องการผ่อนคลายในบ่อน้ำพุร้อน โดยมีบ่อน้ำพุร้อนกลางแจ้งแบบแช่ส่วนตัวด้วย (แนะนำให้จองทางโทรศัพท์) และยังมีบ่ออาบน้ำสาธารณะขนาดใหญ่ (ไม่สามารถใช้ส่วนตัวได้) เลือกแบบที่คุณชอบ แวะพักระหว่างทริปคาโมกาวะ และเพลิดเพลินไปกับความเงียบสงบขั้นสุดยอดได้

สถานที่ตั้ง

24-1 ฟุไคฮามะ เมืองคาโมกาวะ จังหวัดชิบะ 299-2863

โทร: +81 4-7092-1143

มีที่จอดรถ

ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 千葉県鴨川 露天風呂付き客室の宿 | 房総鴨川温泉 是空【公式サイト】 (zekuu.jp)

Infinite Hotel & Spa Nanki Shirahama / วาคายามะ

CR: ホテル インフィニート|INFINITO HOTEL & SPA 南紀白浜 【公式ホームページ】 (hotel-infinito.co.jp)

เป็นโรงแรมรีสอร์ทน้ำพุร้อนสไตล์ตะวันตกที่มีสไตล์ ตั้งอยู่บนเนินเขาเล็กๆ ห่างจากเมืองน้ำพุร้อน Shirahama เพียงเล็กน้อย ที่นี่ถือว่าเป็นหนึ่งในสามแห่งที่คุณสามารถเพลิดเพลินกับบ่อน้ำพุร้อนชื่อดังของชิราฮามะออนเซ็น ยูกิยูกิโนะยุ ซึ่งไหลตรงจากแหล่งกำเนิดน้ำพุร้อนธรรมชาติ และห้องพักทุกห้องมองเห็นวิวมหาสมุทรได้

CR: ホテル インフィニート|INFINITO HOTEL & SPA 南紀白浜 【公式ホームページ】 (hotel-infinito.co.jp)

ในบ่อแช่น้ำร้อนกลางแจ้ง “อุมิ(ทะเล)” คุณจะสัมผัสได้ถึงความรู้สึกเปิดกว้างอย่างท่วมท้นราวกับว่าคุณอยู่ในมหาสมุทรแปซิฟิกที่ทอดยาวไปเบื้องหน้า หากคุณต้องการเพลิดเพลินไปกับพระอาทิตย์ตกดินแสนโรแมนติก เราขอแนะนำบ่อแช่น้ำพุร้อนในร่มและกลางแจ้ง นอกจากนี้ ทิวทัศน์จากบ่อแช่น้ำพุร้อน “ซูบารุ” ก็งดงามตระการตาเช่นกัน ให้คุณสามารถเพลิดเพลินกับช่วงเวลาผ่อนคลายสุดพิเศษขณะแช่ตัวในน้ำร้อน

สถานที่ตั้ง

2018 ชิราฮามะโช, นิชิมูโระกุน, จังหวัดวาคายามะ 649-2211

โทรศัพท์: +81 739-42-2733

ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ ホテル インフィニート|INFINITO HOTEL & SPA 南紀白浜 【公式ホームページ】 (hotel-infinito.co.jp)

ข้อมูลในหน้านี้อาจมีข้อมูลในวันที่เผยแพร่ แม้ว่าเราจะพยายามอัปเดตข้อมูลอย่างต่อเนื่อง แต่โปรดทราบว่าข้อมูลบางอย่างอาจไม่ได้รับการอัปเดต
ABOUT ME
Mintiney
ใครๆก็บอกว่าญี่ปุ่นเหมาะสำหรับการมาเที่ยวมากกว่าที่จะมาอยู่อาศัย แต่สำหรับเราแล้ว..ญี่ปุ่นคือประเทศที่เรารู้สึกมีความสุขที่ได้ท่องเที่ยวและมาใช้ชีวิตอยู่ จึงอยากอยากบอกเล่าความงดงามของญี่ปุ่นผ่านมุมมองของตัวเองที่หลงรักประเทศนี้จนต้องมาตั้งรกรากอยู่ที่นี่เลยทีเดียว หวังว่าเรื่องเล่าของเราจะทำให้คุณหลงรักญี่ปุ่นมากขึ้นนะคะ
RELATED POST

ถ้าคุณชอบบทความนี้
กด "ถูกใจ" ด้วย!

กด “ถูกใจ” และรับข้อมูลล่าสุด!