ช้อปปิ้ง ของฝากจากญี่ปุ่น

พาตะลุยสาม Outlet ในโอซาก้าและโกเบ

ภูมิภาค
|
หัวข้อที่เกี่ยว

จุดหมายสำหรับการช็อปปิ้งของนักท่องเที่ยวหลายท่านเมื่อมายังประเทศญี่ปุ่นนั่นคือการซื้อสินค้าแบรนด์เนม เนื่องจากค่าเงินเยนที่ถูกลง บวกกับ Tax Free และส่วนลดราคาพิเศษสำหรับนักท่องเที่ยวที่ไม่ได้มีถิ่นพำนักในประเทศญี่ปุ่น เรียกได้ว่าการซื้อสินค้าแบรนด์เนมในญี่ปุ่นบางแบรนด์ถือว่าคุ้มค่าเลยทีเดียวค่ะ เป็นเหตุให้ร้านแบรนด์เนมหลายร้านในประเทศญี่ปุ่นเต็มไปด้วยนักท่องเที่ยว แต่ถ้าใครมองหาสินค้าแบรนด์เนมราคาถูก เป็นสินค้าใหม่แล้วล่ะก็ ถือว่า Outlet เป็นหนึ่งในจุดหมายที่น่าสนใจที่ควรไปสำหรับขาช็อปเลยทีเดียว นอกจากสินค้าแบรนด์เนม สำหรับใครที่เดินทางมายังภูมิภาคคันไซ แล้วอยากช็อปปิ้งสินค้าแบรนด์เนมราคาสบายกระเป๋าแล้วล่ะก็ เราจะแนะนำสาม Outlet ขึ้นชื่อให้กับทุกท่านได้รู้จักกันค่ะ

Rinku Premium Outlets

บรรยากาศของ Rinku Premium Outlets (เครดิตรูปภาพจาก https://www.facebook.com/rpremiumoutlets )

เป็น Outlet ยอดฮิตสำหรับนักท่องเที่ยวเนื่องจากเพราะอยู่ใกล้สนามบินคันไซและเดินทางสะดวกสุด ๆ สามารถแวะมาช็อปปิ้งที่นี่เพื่อรอเวลาสำหรับขึ้นเครื่องบิน มีสินค้าหลากหลายแบรนด์ให้เลือกสรร มีทั้งหมด 2 ฝั่ง ฝั่งที่ติดทะเล และฝั่งที่อยู่ติดตัวถนน มีร้านค้าให้เลือกมากกว่า 250 ร้าน เรียกว่าเดินได้ทั้งวันไม่มีเบื่อเลยค่ะ

วิวริมทะเลของ Rinku Premium Outlets (เครดิตรูปภาพจาก https://www.facebook.com/rpremiumoutlets )

ถ้าหากยังไม่จุใจก็เดินไปยัง shopping Mall ที่อยู่ใกล้ ๆ Outlet เพื่อนั่งชิงช้าสวรรค์หรือเล่นเครื่องเล่นเกมในศูนย์เกมได้เช่นกันค่ะ บริเวณดังกล่าวก็มีร้านอาหารและคาเฟ่อยู่ด้วยเหมือนกัน และยังสามารถไปถ่ายรูปกับวิวริมทะเลสวย ๆ ได้อีกด้วย นอกจากนี้ยังมีบริการฝากกระเป๋าเดินทาง และบริการส่งกระเป๋าเดินทางข้ามประเทศอีกด้วย

ภาพมุมสูงของ Rinku Premium Outlets (เครดิตรูปภาพจาก https://www.facebook.com/rpremiumoutlets )

การเดินทาง

วิธีการเดินทางที่ง่ายที่สุดคือนั่งรถไฟสาย Nankai ไปลงสถานี Rinku town จากนั้นเดินต่ออีก 6 นาทีก็จะถึง Outlet นอกจากนี้ยังมีตั๋วเซ็ทพิเศษสำหรับผู้ที่ใช้บริการรถไฟสาย Nankai ที่ต้องการมุ่งหน้าไป Outlet โดยเฉพาะ ในเซ็ทจะมีตั๋วเดินทางขาไปและขากลับ พร้อมคูปองลดราคาที่สามารถใช้ในร้านค้าของ Outlet ได้ทุกร้าน มูลค่ากว่า 1,000 เยน โดยสามารถหาซื้อที่สถานีNankai ที่อยู่ใกล้กับที่พักของท่านได้ ยกตัวอย่างเช่นถ้าหากซื้อจากสถานีรถไฟสาย Nankai  Namba จะมีค่าใช้จ่ายอยู่ที่ 2,040 เยน ซึ่งตามปกติแล้วค่าตั๋วไปกลับระหว่างสถานี Nankai Namba กับ สถานี Rinku town จะมีค่าใช้จ่ายอยู่ที่ 1,560 เยน ถ้าหากบวกจ่ายเพิ่มอีก 520 เยน ก็จะได้คูปองลดราคา 1,000 เยนในการซื้อสินค้าเพิ่มเติม รายละเอียดเพิ่มเติมสามารถดูได้ที่ลิ้งค์นี้

https://www.premiumoutlets.co.jp/rinku/nankai/

ส่วนใครที่จะต้องการใช้รถบัสเดินทางจากสนามบินคันไซ สามารถใช้บริการรถ Shuttle Bus ที่วิ่งระหว่างสนามบินคันไซ Terminal 1 และ Rinku Premium Outlets ได้โดยป้ายขึ้นรถจะอยู่บริเวณ ประตู 12 terminal 1 และจะวิ่งวันละ 9 รอบ ค่าโดยสาร 300 เยน ตารางรถโดยสารสามารถตรวจสอบได้ที่เว็บไซต์นี้  https://www.kate.co.jp/timetable/detail/SKYB

ข้อมูลเพิ่มเติม

Rinku Premium Outlets

ที่อยู่

3-28 IZumisano, Osaka

วิธีเดินทาง

รถบัสเดินทางจากสนามบินคันไซ สามารถใช้บริการรถ Shuttle Bus ที่วิ่งระหว่างสนามบินคันไซ Terminal 1 และ Rinku Premium Outlets ได้โดยป้ายขึ้นรถจะอยู่บริเวณ ประตู 12 terminal 1 และจะวิ่งวันละ 9 รอบ ค่าโดยสาร 300 เยน

เวลาทำการ

ร้านค้า10:00-20:00 ร้านอาหาร 11:00-21:00 คาเฟ่ 09:30-20:00

ราคา

-

โทรศัพท์

072-458-4600

ข้อมูลอื่น ๆ

วันหยุด :วันพฤหัสบดีที่ 3 ของเดือนกุมภาพันธ์


LaLaport KadoMa Mitsu Outlet Park

เป็น Outlet ที่เปิดใหม่ของโอซาก้า อยู่บริเวณสถานีรถไฟคาโดะมาชิ (Kadomashi) มีทั้งศูนย์การค้า Lalaport Kadoma และ Outlet อยู่ติดกัน ตัวอาคารมีทั้งหมด 3 ชั้น ชั้น 2 จะมีร้านค้ามากกว่า 99 ร้านค้าของสินค้าแบรนด์ต่าง ๆ อาทิ  COACH, FURLA , MICHAEL KORS เป็นต้น (ยกเว้นสินค้าแบรนด์หรู) ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับร้านค้าดูได้จากลิงค์ด้านล่าง https://mitsui-shopping-park.com/mop/osakakadoma/search/floor2f.html

นอกจากจะไปช็อปปิ้งชื่อสินค้าราคาย่อมเยาแล้วยังมีร้านอาหาร ศูนย์อาหารให้เลือกสรรมากมายกว่า 51 ร้าน และยังมีอีกหนึ่งไฮไลท์ของ Outlet Park แห่งนี้คือ ตลาดคุโระมงอิจิบะ ซึ่งเป็นย่านตลาดปลาใหญ่ของโอซาก้า มักจะมีนักท่องเที่ยวไปเดินจับจ่ายและกินอาหารทะเลสดมากมาย ทางOutlet Park ได้ยกมาไว้ที่ชั้นหนึ่งของLalaport Kadoma ให้คนที่ไม่สะดวกเดินทางไปยังคุโระมงอิจิบะ สามารถเลือกซื้ออาหารทะเลสด ๆ ได้เหมือนกับได้ไปคุโระมงอิจิบะจริง ๆ

น่าเสียดายที่ทาง LaLaport KadoMa Mitsu Outlet Park ไม่ค่อยลงรูปบรรยากาศของ Outlet Park ไว้ในเว็บไซต์อย่างเป็นทางการ แต่สามารถเข้าไปชมบรรยากาศได้ที่วิดีโอโฆษณาที่ลงไว้ในยูทูปตามลิ้งค์นี้ได้เลยค่ะ 

https://www.youtube.com/watch?v=LRvq7GIWzyY&t=1s

ข้อมูลเพิ่มเติม

LaLaport KadoMa Mitsu Outlet Park

ที่อยู่

1-11 Matsuocho, Kadoma City, Osaka

วิธีเดินทาง

วิธีเดินทางที่ง่ายที่สุดคือนั่งรถไฟสาย Keihan main Line มาลงสถานที Kadoma-shi จากนั้นเดินต่ออีก 8 นาที

เวลาทำการ

ร้านค้า 10:00-21:00,ร้านอาหาร 11:00-22:00,ศูนย์อาหาร 10:00-21:00

ราคา

-

โทรศัพท์

+81 6-6780-9100


Kobe-Sanda Premium Outlets

ภาพบรรยากาศของ Kobe-Sanda Premium Outlets

(เครดิตภาพ: www.facebook.com/dpremiumoutlets/)

ออกมาจากโอซาก้า มุ่งหน้าไปยังเมืองซันดะ เขตโกเบของจังหวัดเฮียวโงะ ถือเป็น Outlet ที่มีขนาดใหญ่ของภูมิภาคคันไซแห่งนี้ มีร้านค้ามากกว่า 210 ร้าน Outlet แห่งนี้มีความพิเศษคือ มีร้าน Outlet ของสินค้าระดับไฮแบรนด์อาทิเช่น Gucci, Valentino หรือ เครื่องประดับไข่มุกหรูอย่างแบรนด์ Tasaki รวมอยู่ด้วย นอกจากนี้ยังมีร้านอาหารและศูนย์อาหารรวมอยู่ด้วย สามารถช็อปปิ้งและเพลิดเพลินกับอาหารไปได้ด้วยเช่นกัน

ส่วนข้อเสียคือการเดินทางค่อนข้างลำบาก เนื่องจากต้องเดินทางหลายต่อ วิธีที่ง่ายที่สุดนั่งรถไฟจากสถานี JR Osaka นั่งรถไฟ JR สาย Takarazuka ไปลงสถานี Sanda ใช้เวลาประมาณ 40 นาที จากนั้นนั่งรถบัส Shinki ใช้เวลาประมาณ 20 นาทีก็จะถึง Kobe-Sanda Premium Outlets

ถ้าหากเป็นวันเสาร์อาทิตย์หรือช่วงมีโปรโมชั่นลดราคาสามารถใช้บริการรถบัส Kintetsu โดยสามารถตรวจสอบจุดขึ้นรถบัส เวลาขึ้นรถได้จากเว็บไซต์ และต้องจองล่วงหน้า https://www.premiumoutlets.co.jp/kobesanda/access/bus.html#bus01

ข้อมูลเพิ่มเติม

Kobe-Sanda Premium Outlets

ที่อยู่

7-3 Kozudai, Kita-ku, Kobe-shi, Hyogo 651-1515

วิธีเดินทาง

นั่งรถไฟจากสถานี JR Osaka นั่งรถไฟ JR สาย Takarazuka ไปลงสถานี Sanda ใช้เวลาประมาณ 40 นาที จากนั้นนั่งรถบัส Shinki ใช้เวลาประมาณ 20 นาทีก็จะถึง Kobe-Sanda Premium Outlets

เวลาทำการ

10:00-20:00 น., ร้านอาหาร 11:00-21:00 น. คาเฟ่ 09:30-20:00 น.

ราคา

-

โทรศัพท์

078-983-3450

ข้อมูลอื่น ๆ

วันหยุด :วันพฤหัสบดีที่ 3 ของเดือนกุมภาพันธ์



เป็นอย่างไรบ้างคะสำหรับข้อมูล Outlet เรียกได้ว่าไปที่เดียวได้ครบทั้งของแบรนด์เนมราคาย่อมเยา กินของอร่อย ๆ วิวสวย ๆ หวังว่าข้อมูลนี้จะเป็นประโยชน์กับคนที่กำลังวางแผนท่องเที่ยวประเทศญี่ปุ่นในช่วงนี้นะคะ

ข้อมูลในหน้านี้อาจมีข้อมูลในวันที่เผยแพร่ แม้ว่าเราจะพยายามอัปเดตข้อมูลอย่างต่อเนื่อง แต่โปรดทราบว่าข้อมูลบางอย่างอาจไม่ได้รับการอัปเดต
ABOUT ME
Pleng Chayaporn
เวลารู้สึกเหนื่อย ๆ จะพกกล้องและออกเดินทางไปเที่ยวคนเดียว หรือออกไปเดินหาร้านกาแฟ ร้านอาหารในท้องถิ่นเพื่อไปสัมผัสกับบรรยากาศ ผู้คนและวัฒนธรรมในที่แห่งนั้น
RELATED POST

ถ้าคุณชอบบทความนี้
กด "ถูกใจ" ด้วย!

กด “ถูกใจ” และรับข้อมูลล่าสุด!