การเดินทางในญี่ปุ่น

ความเรียบหรูอันเงียบสงบกับรถไฟ “SEVEN STARS IN KYUSHU”

ภูมิภาค
IMG_6189

สำหรับบทความนี้ เราจะแนะนำให้คุณรู้จักกับ “ Seven Stars in Kyushu”รถไฟที่ถูกกล่าวขานว่างดงาม เงียบสงบและดีที่สุดของญี่ปุ่น…

หากว่าการเดินทางเพื่อค้นพบชีวิตใหม่และการเดินทางเป็นเรื่องพิเศษ จะอธิบายการเดินทางด้วยรถไฟ “ Seven Stars in Kyushu” ครั้งนี้ว่าอย่างไร?

สิ่งที่เห็นได้จากหน้าต่างรถไฟคือทิวทัศน์ที่ผ่านไป ความเขียวขจีที่พลิ้วไหวผ่านภูเขาและลมทะเลที่หอมกรุ่นมาจากทะเล มีน้ำมากมายไหลผ่านพื้นโลก และผู้คนต่างใช้ชีวิตด้วยความขอบคุณสำหรับพรสุดวิเศษเหล่านี้ รถไฟไม่เพียงแค่วิ่งผ่านเท่านั้น แต่บางครั้งยังพัดพาความรู้สึกของเราไปด้วย

เราจะพาคุณเดินทางด้วยรถไฟที่ไม่เคยมีมาก่อน โดยเชื่อมโยงคุณเข้ากับมนต์เสน่ห์ทั้ง 7 จังหวัดของคิวชู ได้พบรอยยิ้มที่สดใส ความอบอุ่นของคนในท้องถิ่น ทัศนียภาพและบทสนทนากับผู้คนที่สามารถพบได้ที่นั่นจะช่วยให้คุณค้นพบวิถีชีวิตใหม่อย่างแน่นอน ทุกครั้งที่คุณมาเยือน คุณจะได้พบกับเรื่องราวครั้งหนึ่งในชีวิตอันเป็นเอกลักษณ์ของคิวชูที่สดใหม่และเต็มไปด้วยรสชาติ "Seven Stars" เราจะออกเดินทางพร้อมกับความฝันของคุณ

รถไฟสุดหรู “ Seven Stars in Kyushu”

CR: https://www.cruisetrain-sevenstars.jp

ถูกกล่าวขานว่าเป็นทริปท่องรถไฟที่เงียบสงบและดีที่สุดของญี่ปุ่น

CR: https://www.cruisetrain-sevenstars.jp

ลักษณะภายนอกของตัวรถไฟจะเป็นสีไวน์แดงรอยัล มีตราสัญลักษณ์สีทองที่เปล่งประกายโดดเด่นมีความแวววาวที่ล้ำลึกหรือที่เรียกว่าสีแล็คเกอร์โบราณ สื่อถึงความสูงศักดิ์แห่งการเดินทางและให้ความรู้สึกที่มีพลัง ในตู้ขบวนคัน 1 และ 7 มีหน้าต่างรอบตู้ จึงให้คุณได้ชมความงามของบรรยากาศภายนอกได้อย่างอิสระ มีการประดับตกแต่งด้วยทองคำที่สลักชื่อจังหวัดไว้ทั่วบริเวณทำให้มีความแวววาวด้วยทองคำที่เป็นเอกลักษณ์

เลานจ์ "Blue Moon"

CR: https://www.cruisetrain-sevenstars.jp

พื้นที่พักผ่อน “Blue Moon” เป็นเลานจ์ที่มีบาร์เปิดให้บริการในเวลากลางคืน เป็นพื้นที่ให้คุณสามารถสร้างสังคม และเพลิดเพลินกับการพูดคุยสนทนากับผู้โดยสารคนอื่นๆ ในบรรยากาศญี่ปุ่นสมัยใหม่ ในบรรยากาศที่มีการแสดงเปียโนที่น่ารื่นรมย์

เมื่อมองออกไปนอกหน้าต่างแบบพาโนรามา คุณจะมองเห็นท้องฟ้าเต็มไปด้วยดวงดาว ในมือของคุณที่ถือแก้วเครื่องดื่มแห่งความสุข สร้างความมิตรภาพระหว่างผู้คนได้อย่างลงตัว และแน่นอนว่าหากคุณต้องการพักผ่อนและดื่มด่ำกับความเงียบสงบก็สามารถทำได้เช่นกัน เพียงแค่คุณนั่งสบาย ๆ บนโซฟาทิวทัศน์อันงดงามรอคุณอยู่

พื้นที่พักผ่อนทั่วไป “Mokusei”

CR: https://www.cruisetrain-sevenstars.jp

พื้นที่พักผ่อน “Mokusei” ไม่เพียงแต่สามารถใช้เป็นสถานที่ให้ท่านได้พบปะพูดคุยเท่านั้น แต่ยังเป็นสถานที่สำหรับทำกิจกรรมต่างๆในรถไฟได้ นอกจากนี้ยังมีเครื่องดื่มแบบบริการตนเองอีกด้วย

ห้องดื่มชา

CR: https://www.cruisetrain-sevenstars.jp

ห้องดื่มชาแห่งนี้ มีเก้าอี้ให้คุณได้นั่งสบายๆ ไม่จำเป็นต้องนั่งตัวตรงหรือนั่งบนขาตัวเอง มีการตกแต่งด้วยเสื่อทาตามิตามแบบฉบับห้องชงชา เพลิดเพลินกับชาที่จัดเตรียมโดยทีมงานท้องถิ่นที่มีกลิ่นอายของวัฒนธรรมญี่ปุ่นแบบดั้งเดิม

บาร์

CR: https://www.cruisetrain-sevenstars.jp

บาร์ที่คุณสามารถเพลิดเพลินไปกับบรรยากาศส่วนตัว เครื่องดื่มหลากหลายที่สร้างความมึนเมาเล็กน้อย ทำให้คุณรู้สึกดื่มด่ำกับชีวิตที่เต็มไปด้วยการเดินทาง

(ใช้บริการส่วนนี้จะมีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม)

ร้านแกลเลอรี่

CR: https://www.cruisetrain-sevenstars.jp

ร้านค้าที่มีลักษณะคล้ายพิพิธภัณฑ์มีสินค้าชั้นเลิศที่มีความเกี่ยวข้องกับคิวชูให้เลือกมากมาย เรามีรายการสินค้าที่เป็นเอกลักษณ์ของ Seven Stars มากมายที่คุณสามารถนำกลับบ้านและนำไปใช้ในชีวิตประจำวันของคุณได้ และยังเป็นของขวัญสุดพิเศษให้กับผู้อื่นได้อีกด้วย เช่น งานฝีมือแบบดั้งเดิมของคิวชู ผลงานของช่างฝีมือสมัยใหม่ และอาหารพิเศษอันเป็นเอกลักษณ์ของคิวชู

ห้องพัก

CR: https://www.cruisetrain-sevenstars.jp

พื้นที่พักผ่อนขั้นสุดภายใต้ท้องฟ้าที่เต็มไปด้วยดวงดาวและดวงอาทิตย์

ห้องพักทั้ง 10 ห้องของ "Seven Stars in Kyushu" เป็นห้องสวีททั้งหมด เป็นห้องพักพิเศษที่ตกแต่งอย่างหรูหราและสวยงามสำหรับแขกเพียง 10 กลุ่มเท่านั้น ธีมการออกแบบเป็นการผสมผสานระหว่างญี่ปุ่นและตะวันตกทั้งสมัยใหม่และเก่า งานไม้และผ้าที่ตกแต่งอย่างหรูหราแต่ละชิ้นเป็นผลงานชิ้นเอกที่คัดสรรมาอย่างพิถีพิถัน มองเห็นความมุ่งมั่นพยายามของ “Seven Stars“ ได้ทุกมุม พื้นที่ที่มีเสน่ห์และสง่างามที่สามารถรับประกันช่วงเวลาให้คุณได้ผ่อนคลายอย่างแท้จริง

CR: https://www.cruisetrain-sevenstars.jp

เหมาะสำหรับคุณที่เป็นคนพิเศษ ที่สุดของความสะดวกสบาย

ห้องสวีทดีลักซ์พิเศษที่มีเพียงสองห้อง ซึ่งสิ่งหนึ่งที่ห้องพักทุกประเภทมีเหมือนกันก็คือ พื้นที่กว้างขวางและความหรูหราของเฟอร์นิเจอร์ มีเฟอร์นิเจอร์สไตล์ญี่ปุ่น ซึ่งห้องสุดท้ายของขบวนสามารถชมวิวอันงดงามจากหน้าต่างรถไฟได้

● ห้องดีเอ็กซ์ สวีท เอ

CR: https://www.cruisetrain-sevenstars.jp

คือห้องสุดท้ายของขบวนที่สามารถชมวิวจากหน้าต่างรถไฟได้

● ห้องดีเอ็กซ์ สวีท บี

CR: https://www.cruisetrain-sevenstars.jp

โทนสีสงบให้ความรู้สึกเป็นส่วนตัว ให้คุณได้ผ่อนคลายในพื้นที่สุดกว้างขวาง

CR: https://www.cruisetrain-sevenstars.jp

สามารถจองทริปล่องรถไฟ “ Seven Stars in Kyushu” ได้ที่ https://www.cruisetrain-sevenstars.jp/application/

แนะนำว่าให้ทำการจองล่วงหน้าข้ามปีไปเลย เพราะว่าคิวจองใช้บริการแน่นมากๆเลยค่ะ

ข้อมูลในหน้านี้อาจมีข้อมูลในวันที่เผยแพร่ แม้ว่าเราจะพยายามอัปเดตข้อมูลอย่างต่อเนื่อง แต่โปรดทราบว่าข้อมูลบางอย่างอาจไม่ได้รับการอัปเดต
ABOUT ME
Mintiney
ใครๆก็บอกว่าญี่ปุ่นเหมาะสำหรับการมาเที่ยวมากกว่าที่จะมาอยู่อาศัย แต่สำหรับเราแล้ว..ญี่ปุ่นคือประเทศที่เรารู้สึกมีความสุขที่ได้ท่องเที่ยวและมาใช้ชีวิตอยู่ จึงอยากอยากบอกเล่าความงดงามของญี่ปุ่นผ่านมุมมองของตัวเองที่หลงรักประเทศนี้จนต้องมาตั้งรกรากอยู่ที่นี่เลยทีเดียว หวังว่าเรื่องเล่าของเราจะทำให้คุณหลงรักญี่ปุ่นมากขึ้นนะคะ
RELATED POST

ถ้าคุณชอบบทความนี้
กด "ถูกใจ" ด้วย!

กด “ถูกใจ” และรับข้อมูลล่าสุด!