การเดินทางในญี่ปุ่น

อัพเดทสายการบินที่บินตรงเข้าญี่ปุ่นในตอนนี้

อัพเดทสายการบินที่บินตรงเข้าญี่ปุ่นในตอนนี้

มรดกทางวัฒนธรรมอันรุ่มรวย สถาปัตยกรรมอันตระการตา และอาหารที่มีชีวิตชีวาของญี่ปุ่นยังคงดึงดูดจินตนาการของนักเดินทางทั่วโลกมาตลอด ถึงแม้จะเงียบเหงาไปในช่วงโรคระบาด แต่เมื่อทุกอย่างผ่อนคลายลง ทุกคนก็ตื่นๆเต้นและพร้อมที่จะเก็บกระเป๋าเดินทางขึ้นเครื่องต่อกันเลย

โชคดีที่กรุงเทพฯ เมืองหลวงที่พลุกพล่านของประเทศไทยมีเที่ยวบินตรงสู่ประเทศที่น่าหลงใหลแห่งนี้หลากหลายเที่ยวบิน ในบทความนี้ เราจะมาสำรวจสายการบินที่เชื่อมต่อระหว่างกรุงเทพฯ กับญี่ปุ่นโดยตรง เพื่อให้นักเดินทางได้เริ่มต้นการเดินทางที่น่าจดจำใหม่หลักจากห่างหายไปนาน

การบินไทย

Photo from https://commons.wikimedia.org/wiki/File:Thai_Airways,_Boeing_777-300ER,_HS-TKO_-_NRT_%2821580832778%29.jpg

การบินไทย ป้าม่วงของเรา ให้บริการเที่ยวบินตรงหลายเที่ยวบินจากกรุงเทพฯ ไปยังเมืองสำคัญๆ ของญี่ปุ่นมากกว่าใครในตอนนี้ โตเกียว ทั้งนาริตะและฮาเนดะ โอซาก้า นาโกย่า ฟุคุโอกะและซัปโปโร มอบความสะดวกสบายและความยืดหยุ่นให้กับนักเดินทางที่วางแผนการเดินทาง

การบินไทยรับประกันความสะดวกสบายของผู้โดยสารตลอดการเดินทาง ห้องโดยสารของเครื่องบินมีขนาดกว้างขวางและได้รับการดูแลเป็นอย่างดี ด้วยเครื่องบินลำใหม่ทันสมัย ทั้ง B777 และ A350 ที่เพิ่งรับเข้ามาประจำฝูงบินไม่นานนี้ พร้อมที่นั่งแสนสบายที่สามารถปรับเอนได้เพื่อประสบการณ์ที่ผ่อนคลายยิ่งขึ้น นอกจากนี้ยังมีระบบความบันเทิงบนเครื่องบินที่นำเสนอภาพยนตร์และเพลงให้เลือกมากมายเพื่อให้ผู้โดยสารได้รับความบันเทิงระหว่างเที่ยวบิน ที่สำคัญ ภาษาไทย!

สายการบินยังมีความภาคภูมิใจในอาหารบนเที่ยวบินที่อร่อยซึ่งปรุงโดยเชฟที่มีชื่อเสียง ผู้โดยสารสามารถเลือกจากตัวเลือกที่หลากหลายตั้งแต่อาหารไทยต้นตำรับไปจนถึงอาหารนานาชาติ 

ด้วยบริการที่เป็นเลิศ เคบินที่สะดวกสบาย อาหารรสเลิศ และความปลอดภัย การบินไทยจึงเป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมสำหรับนักเดินทางที่วางแผนบินจากกรุงเทพฯ ไปญี่ปุ่น ไม่ว่าจะเพื่อวัตถุประสงค์ทางธุรกิจหรือเพื่อการพักผ่อน การบินไทยรับประกันประสบการณ์การบินที่น่าพึงพอใจและน่าจดจำ

เจแปนแอร์ไลน์

Photo from https://commons.wikimedia.org/wiki/File:Japan_Airlines,_Boeing_787-9_JA861J_NRT_%2819455285040%29.jpg

เเจแปนแอร์ไลน์ (JAL) มอบประสบการณ์การบินระดับ 5 ดาวที่สะดวกสบายสำหรับผู้โดยสารที่บินจากกรุงเทพฯ สู่ญี่ปุ่น ด้วยชื่อเสียงที่แข็งแกร่งในด้านการบริการลูกค้าและความปลอดภัยที่เป็นเลิศ 

JAL ให้บริการเที่ยวบินจากสนามบินสุวรรณภูมิ ไปยังเมืองใหญ่ในญี่ปุ่น โตเกียว (สนามบินนาริตะและฮาเนดะ) และโอซาก้า 

หนึ่งในไฮไลท์สำคัญของการบินกับ JAL คือเครื่องบินที่ทันสมัย B787 dreamliners และมีอุปกรณ์ครบครัน ผู้โดยสารสามารถเพลิดเพลินกับการเดินทางที่สะดวกสบายบนห้องโดยสารที่กว้างขวางพร้อมที่นั่งที่สะดวกสบาย พื้นที่วางขาที่กว้างขวาง และระบบความบันเทิงส่วนบุคคล ความมุ่งมั่นของ JAL ในการมอบประสบการณ์ที่น่าพึงพอใจนั้นเห็นได้จากสิ่งอำนวยความสะดวกและบริการที่มีให้ในเที่ยวบินของพวกเขา

ในส่วนของอาหารบนเครื่องบิน ผู้โดยสารสามารถลิ้มลองรสชาติอาหารญี่ปุ่นแสนอร่อย JAL ขึ้นชื่อเรื่องอาหารบนเที่ยวบินที่ยอดเยี่ยม ซึ่งรวมถึงอาหารญี่ปุ่นแบบดั้งเดิมและอาหารนานาชาติจานโปรด 

ด้วยชื่อเสียงที่ยอดเยี่ยมของ JAL ความมุ่งมั่นในการสร้างความพึงพอใจให้กับลูกค้า และการมุ่งเน้นด้านความปลอดภัย การบินจากกรุงเทพฯ ไปยังประเทศญี่ปุ่นจึงกลายเป็นประสบการณ์ที่สนุกสนานและปราศจากความเครียดสำหรับผู้โดยสาร เจแปนแอร์ไลน์เป็นทางเลือกที่น่าเชื่อถือสำหรับผู้ที่แสวงหาความสะดวกสบายและรสชาติที่แท้จริงของการต้อนรับแบบญี่ปุ่น การันตีด้วยรางวัล World Best Airlines ลำดับที่ 5 ปี 2023 

ANA

Photo from https://www.ana.co.jp/en/th/the-ana-experience/pikachujet/ 

ANA  เป็นหนึ่งสายการบินระดับ 5 ดาวที่เชื่อมต่อกรุงเทพฯ ประเทศไทย ไปยังจุดหมายปลายทางในญี่ปุ่น ปัจจุบันบินจากกรุงเทพฯไปสู่เมืองโตเกียวสนามบินนาริตะและฮานิดะเท่านั้น ด้วยชื่อเสียงในด้านการบริการที่เป็นเลิศและความมุ่งมั่นในการสร้างความพึงพอใจของผู้โดยสาร ในปี 2023 ANA ได้รับรางวัลเป็นสายการบินที่ดีที่สุดในโลกลำดับที่ 3 ไปเรียบร้อยแล้ว 

การเดินทางจากกรุงเทพฯ สู่ญี่ปุ่นของ ANA โดดเด่นด้วยความสะดวกสบาย และมีประสิทธิภาพ ผู้โดยสารสามารถคาดหวังที่นั่งที่กว้างขวางและพื้นที่วางขาที่กว้างขวาง รับรองเที่ยวบินที่สะดวกสบาย พนักงานต้อนรับบนเครื่องบินที่เอาใจใส่ของสายการบินพร้อมเสมอที่จะช่วยเหลือผู้โดยสารในทุกคำขอ สร้างบรรยากาศที่น่าพึงพอใจและปราศจากความเครียดบนเครื่องและที่สำคัญตรงเวลา 

สายการบินยังมีทางเลือกในการรับประทานอาหารที่อร่อยและหลากหลายเพื่อตอบสนองความต้องการและความชอบด้านอาหารที่หลากหลาย โดยเฉพาะเมนูอาหารและเครื่องดื่มดั้งเดิมของญี่ปุ่น ทางสายการบินได้คัดเลือกวัตถุดิบชั้นดีและปรุงรสด้วยเซฟที่มีชื่อเสียงมาให้บริการแก่ผู้โดยสารและใส่ใจทุกการดูแลตั้งแต่ชั้นประหยัดไปจนถึงชั้นเฟิร์สคลาส ถึงเมนูจะแตกต่างกันแต่คุณภาพของอาหารนั้นยังเป็นมาตรฐานเดียวกันที่น่าชื่นชมที่สุด 

ในแง่ของความปลอดภัย สายการบิน ANA ปฏิบัติตามมาตรฐานการบินระหว่างประเทศอย่างเคร่งครัด เพื่อให้มั่นใจว่าผู้โดยสารมีความเป็นอยู่ที่ดีในทุกขั้นตอนของการเดินทาง 

โดยสรุป สายการบิน ANA มอบประสบการณ์การเดินทางที่โดดเด่นอย่างต่อเนื่องจากกรุงเทพฯ ไปยังประเทศญี่ปุ่น ด้วยการมุ่งเน้นที่ความพึงพอใจของผู้โดยสาร บริการที่เป็นเลิศ สิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ และคำมั่นสัญญาด้านความปลอดภัย สายการบิน ANA ยังคงเป็นตัวเลือกอันดับต้นๆ สำหรับผู้เดินทางที่บินภายในประเทศญี่ปุ่นหรือไปยังจุดหมายปลายทางระหว่างประเทศอื่นๆโดยเฉพาะทางด้านอเมริกาเหนือ และล่าสุดตอนนี้ ANA ได้ปล่อยเครื่อง pokemon jet มาบินเส้นไทยและญี่ปุ่นแล้วด้วย!

ไทยแอร์เอเชีย เอ็กซ์

Photo from https://newsroom.airasia.com/news/thai-airasia-x-spreads-wings-to-seoul-tokyo-osaka-and-sapporo-th#gsc.tab=0

ไทยแอร์เอเชีย เอ็กซ์ เป็นสายการบินต้นทุนต่ำที่ให้บริการเที่ยวบินจากกรุงเทพฯ ประเทศไทย ไปยังจุดหมายปลายทางต่างๆในญี่ปุ่นด้วยเครื่องบินลำใหญ่ A330 สู่โตเกียวนาริตะ โอซาก้า และกำลังจะกลับมาบินไปที่ซัปโปโรอีกครั้งในเร็วๆนี้ 

ข้อดีอย่างหนึ่งของการบินกับ Thai AirAsia X คือราคาตั๋วที่ไม่แพง สายการบินเสนออัตราค่าโดยสารที่แข่งขันได้ ทำให้เป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมสำหรับนักเดินทางที่มีงบประมาณจำกัด นอกจากนี้ ไทยแอร์เอเชีย เอ็กซ์ ยังมีโปรโมชั่นและส่วนลดอยู่บ่อยครั้ง ทำให้ผู้โดยสารประหยัดเงินค่าเที่ยวบินได้มากขึ้น

อีกเหตุผลหนึ่งที่ทำให้สายการบินไทยแอร์เอเชีย เอ็กซ์ เป็นตัวเลือกยอดนิยมสำหรับนักเดินทางก็คือคุณภาพการบริการ แม้จะเป็นสายการบินต้นทุนต่ำ แต่สายการบินก็รับประกันประสบการณ์การบินที่สะดวกสบายและสนุกสนานสำหรับผู้โดยสาร ตั้งแต่ตัวเลือกที่นั่งที่สะดวกสบายไปจนถึงอาหารบนเครื่องแสนอร่อย

ไทยแอร์เอเชีย

Photo from https://commons.wikimedia.org/wiki/File:HS-EAA.jpg

ไทยแอร์เอเชียเป็นอีก 1 สายการบินราคาประหยัดที่ปกติจะบินเฉพาะระยะสั้นมาตลอด แต่หลังจากโควิดที่ผ่านมาทางสายการบินได้นำเครื่องบินประเภท A321 ซึ่งมีความกว้างมากขึ้นเล็กน้อยและสามารถบินไกลได้มากขึ้น มาเปิดให้บริการบินตรงระหว่างกรุงเทพฯสนามบินดอนเมืองไปยังเมืองฟุกุโอกะประเทศญี่ปุ่น เปิดทางเลือกให้ผู้โดยสารที่ต้องการควบคุมงบประมาณในการท่องเที่ยว ให้ได้มีโอกาสไปเยี่ยมเมืองที่ใกล้ประเทศไทยมากขึ้น การบริการและคุณภาพก็ยังคงมาตรฐานของสายการบินไทยแอร์เอเชียที่ทุกคนคงจะคุ้นกันเวลาปีนภายในประเทศกันแล้ว 

ไทยเวียตเจ็ท

Photo from https://commons.wikimedia.org/wiki/File:Airbus_A321.jpg

สายการบินไทยเวียตเจ็ท มีการเปิดบริการเส้นทางบินตรงกรุงเทพฯสุวรรณภูมิสู่เมืองฟุกุโอกะ และจากสนามบินเชียงใหม่สู่โอซาก้า ด้วยเครื่องบินประเภท A321 ซึ่งเป็นสายการบินแรกที่บินตรงจากเมืองเหนือของประเทศไทยสู่เมืองใต้ของประเทศญี่ปุ่น ด้วยราคาที่คุ้มค่าทำให้เป็นทางเลือกสำคัญสำหรับนักท่องเที่ยวที่มีงบประมาณจำกัดโดยเฉพาะคนเชียงใหม่ก็จะดีใจกันมากเพราะไม่ต้องมาต่อเครื่องที่กรุงเทพฯกันแล้วแต่สามารถบินตรงเข้าญี่ปุ่นได้ทันที

พีชแอร์

Photo from https://commons.wikimedia.org/wiki/File:Peach_Aviation_,MM213_,Airbus_A320-214_,JA801P_,Departed_to_Naha_,Kansai_Airport_%2816668221995%29.jpg

สายการบินราคาประหยัดสัญชาติญี่ปุ่นสายการบินในเครือของ ana สีชมพูน่ารักที่มีฐานอยู่ที่สนามบินคันไซเมืองโอซาก้า เปิดให้บริการเส้นบินราคาประหยัดจากสนามบินสุวรรณภูมิกรุงเทพฯสู่เมืองโอซาก้าด้วยเครื่องบินประเภท A321 Peach Air ให้บริการด้วยพนักงานต้อนรับคนญี่ปุ่นน่ารักทุกคน มีที่นั่งสะดวกสบายและสีสันของเครื่องบินทำให้รู้สึกร่าเริงไปด้วย ทางสายการบินมีจัดโปรโมชั่นเส้นบินกรุงเทพฯโอซาก้าอยู่บ่อยๆ ซึ่งทำให้นักท่องเที่ยวที่มีงบประมาณจำกัดสามารถไปเที่ยวญี่ปุ่นได้มากขึ้นด้วยสายการบินสัญชาติญี่ปุ่นเอง 

 ซิปแอร์

Photo from https://en.wikipedia.org/wiki/Zipair_Tokyo

ปิดท้ายกันด้วย Zipair สายการบินราคาประหยัดใต้ร่มของ Japan Airline ที่พึ่งเปิดให้บริการล่าสุดที่ประเทศไทย ด้วยเที่ยวบินตรงจากกรุงเทพฯ ไปยังโตเกียว นาริตะ ด้วยเครื่องบินประเทศ B787 ลำใหญ่ ด้วยค่าโดยสารที่ไม่แพงและตัวเลือกการเดินทางที่สะดวกสบาย Zipair ได้กลายเป็นตัวเลือกยอดนิยมสำหรับผู้ที่ต้องการสำรวจความงามและวัฒนธรรมของญี่ปุ่น

ข้อดีอย่างหนึ่งของการบินกับ Zipair คือความสะดวกสบายที่มีให้ มาพร้อมกับปลั๊กชาร์จไฟที่สายการบินราคาประหยัดส่วนใหญ่จะไม่มี ที่นั่งก็มีความกว้างขวางและนุ่มสบายเหมือนกับได้นั่งสายการบินระดับพรีเมี่ยมจนผู้โดยสารหลายคนเรียกว่านี่เหรอคือสายการบินราคาประหยัดเหมือนจะเป็น JAL Light มากกว่า

Zipair นำเสนอวิธีการเดินทางระหว่างกรุงเทพฯ และญี่ปุ่นในราคาย่อมเยาและสะดวกสบาย ด้วยเที่ยวบินตรง ค่าโดยสารที่แข่งขันได้ และการมุ่งเน้นที่ความพึงพอใจของผู้โดยสาร Zipair จึงเป็นอีกตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมสำหรับผู้ที่ต้องการสำรวจดินแดนแห่งอาทิตย์อุทัยในยุคหลังโควิดนี้


เมื่อวางแผนเดินทางจากกรุงเทพไปญี่ปุ่น ผู้เดินทางมีตัวเลือกสายการบินมากมายที่ตอบสนองงบประมาณและความชอบที่แตกต่างกัน ไม่ว่าคุณจะให้ความสำคัญกับบริการ ความสะดวกสบาย หรือราคาย่อมเยา สายการบินที่มีชื่อเสียงหลายแห่งให้บริการเที่ยวบินตรงจากกรุงเทพฯ ไปยังเมืองใหญ่ๆ ของญี่ปุ่น เช่น โตเกียวและโอซาก้า เริ่มต้นการเดินทางสำรวจและดื่มด่ำไปกับวัฒนธรรมอันงดงาม อาหารอร่อย และประสบการณ์อันน่าหลงใหลที่รอคุณอยู่ในญี่ปุ่นกันนะ

ข้อมูลในหน้านี้อาจมีข้อมูลในวันที่เผยแพร่ แม้ว่าเราจะพยายามอัปเดตข้อมูลอย่างต่อเนื่อง แต่โปรดทราบว่าข้อมูลบางอย่างอาจไม่ได้รับการอัปเดต
ABOUT ME
Ammer
สวัสดีครับ ผมแอมเมอร์ ครับ จบปริญญาตรีจากมหาวิทยาลัย Nanzan University ที่ประเทศญี่ปุ่นและใช้ชีวิตอยู่ญี่ปุ่นกว่า 7 ปี อดีต เป็นพนักงานต้อนรับบนเรื่องบินและบินเส้นทางญี่ปุ่นอยู่บ่อยๆ ทำให้มีความคุ้นเคยกับญี่ปุ่นตั้งแต่เหนือจดใต้ ประเทศญี่ปุ่นเปรียบเสมือนบ้านหลังที่ 2 ปัจจุบันทำงานเป็นให้กับบริษัทเอกชนชื่อดัง นอกเหนือจากงานเขียนบน OhHoTrip ยังมีผบงานเขียนหนังสือออนไลน์ เรียน"ญี่ปุ่น" ยังไงให้รอด และช่อง Youtube เกี่ยวกับการเรียนภาษาญี่ปุ่นและวัฒนธรรมญี่ปุ่น ถ้าชอบ Blog ที่ผมเขียน ช่วยกด LIKE กดแชร์ด้วยนะครับ :) https://www.youtube.com/c/Ammerkongtangjitt-japan
RELATED POST
การเดินทางในญี่ปุ่น

เที่ยวตัวปลิว ไม่ต้องแบกของให้เมื่อยกับบริการฝากของไว้กับบริการ”เที่ยวมือเปล่า”กับคุโรเนะโกะ

ประสบการ์ณที่ไปเที่ยวเมืองนอกที่ไม่ว่าใครๆก็ต้องมีแน่นอนเลยก็คือจำนวนก … 15/04/2020
คำแนะนำสไตล์การท่องเที่ยวญี่ปุ่น 100 แบบ
train
การเดินทางในญี่ปุ่น

รู้จักทุกประเภทรถไฟในญี่ปุ่น

การเดินทางด้วยตัวเองในประเทศญี่ปุ่นอาจจะเป็น challeage ใหญ่สำหรับใครที … 06/03/2024
คำแนะนำสไตล์การท่องเที่ยวญี่ปุ่น 100 แบบ
IMG_2904
การเดินทางในญี่ปุ่น

เที่ยวฮอกไกโด / ซัปโปโร ด้วยรถไฟใต้ดิน และรถราง และบัส (การซื้อตั๋วและการใช้)

ซัปโปโรเป็นเมืองหลวงของฮอกไกโด และเป็นศูนย์กลางทั้งด้านเศรษฐกิจ การเมื … 07/03/2024
คำแนะนำสไตล์การท่องเที่ยวญี่ปุ่น 100 แบบ
furusatto_p1
การเดินทางในญี่ปุ่น

การใช้ที่จอดรถในญี่ปุ่น

สิ่งที่สำคัญมากอีกประการในการขับรถเที่ยวญี่ปุ่นคือการหาที่จอดรถ โดยเฉพ … 07/03/2024
คำแนะนำสไตล์การท่องเที่ยวญี่ปุ่น 100 แบบ
low cost
การเดินทางในญี่ปุ่น

สายการบินในประเทศญี่ปุ่นถูกๆด้วย Low Cost airlines

การเดินทางโดยเครื่องบินในประเทศญี่ปุ่นอาจจะไม่เป็นไอเดียของนักท่องเที่ … 26/05/2024
คำแนะนำสไตล์การท่องเที่ยวญี่ปุ่น 100 แบบ
Joyful Train (JR East) cv
การเดินทางในญี่ปุ่น

ทำความรู้จัก Joyful Train (JR East) รถไฟแห่งความสุขสายตะวันออก

วิธีการเดินทางภายในประเทศญี่ปุ่นหลักๆ คงหนีไม่พ้นการเดินทางโดยรถไฟ ภาพ … 23/03/2024
คำแนะนำสไตล์การท่องเที่ยวญี่ปุ่น 100 แบบ

ถ้าคุณชอบบทความนี้
กด "ถูกใจ" ด้วย!

กด “ถูกใจ” และรับข้อมูลล่าสุด!