ช้อปปิ้ง ของฝากจากญี่ปุ่น

ช็อปร้อยเยนสะใจ ยกฟลอร์แบบเน้นๆที่ ไดโซะระดับบิ๊กแอเรียที่ ไดโซะ คินชิโจ

ภูมิภาค
|
หัวข้อที่เกี่ยว
|
s-0007

สวัสดีค่ะวันนี้เราก็พาไปไม่ใกล้ไม่ไกลที่ไหนอยู่ในโตเกียวนี่เองแถมอยู่ใกล้โตเกียวสกายทรีมากๆด้วยถ้าเผื่อใครวางแผนจะมาสกายทรีลองพ่วงมา Shopping ที่นี่ด้วยก็น่าจะเป็นไอเดียที่ดีนะคะ ของฟรีไม่มีในโลกอันนั้นคงเป็นสัจธรรมแต่ของถูกและดียังพอมีให้ละลายทรัพย์กันค่ะ โดยที่ที่เราจะพาไปในวันนี้ก็คือไดโซะ ที่ชั้น 7 Arcakit kinshicho ค่ะ ร้าน 100 เยนในญี่ปุ่นหาได้ตามห้างทั่วไปเล็กบางใหญ่บ้างตามแต่ละที่ค่ะแต่สำหรับไดโซะคินชิโจ เป็นไดโซะขนาดเมกกะ ในกลางกรุงโตเกียว ซึ่งไดโซะที่นี่ เค้าเรียกกันว่ายกชั้นทั้งชั้นให้ เป็นร้าน 100 เยนกันเลยทีเดียวค่ะ เอาง่ายง่ายคือเราสามารถหาได้ตั้งแต่เข็มยันเรือรบที่นี่ ในราคา 100 เยนรวมภาษีอีก 10 เยนก็เป็นราคา 110 เยนต่อชิ้น เท่านั้นเองค่ะและสำหรับสินค้าที่เน้นคุณภาพขึ้นมาหน่อยก็สามารถหาซื้อได้ในราคา 250 เยนถึง 300 เยนเท่านั้นค่ะ. ก่อนอื่นเราจะมาแนะนำพื้นที่กันก่อนว่าจะร้านไดโซะคินชิโจเนี่ยมันอยู่ตรงไหน

จากแผนที่ข้างบนนะคะคือตัวร้านไดโซะเนี่ยจะอยู่ในตึกarcakit ที่อยู่ติดกับสถานีรถไฟคินชิโจเลยให้เราออกประตูทิศเหนือแล้วเลี้ยวซ้ายเราก็จะเห็นห้างArcakitอยู่ทางซ้ายมือสำหรับสายรถไฟนะคะก็จะมีสาย Hanzomon line สำหรับรถไฟใต้ดินและสายChuo-sobu line สำหรับรถไฟเจอาร์ค่ะ

Cr TripAdvisor

ส่วนหน้าตาห้างที่ว่าก็ตามรูปนี้เลยค่ะ ที่สถานีคินชิโจนี้ มีห้างขนาดใหญ่อยู่สองห้างคือห้าง Arcakit และห้างPARCO ซึ่งจะอยู่ประตูทางออกสถานีรถไฟคนละฝั่งกัน เพราะฉะนั้นระวังเดินออกผิดด้านแล้วไปผิดห้างนะคะ
โอเคเราก็รู้แล้วว่าพิกัดมันอยู่ณจุดไหนต่อไปเราก็จะนำภาพร้าน 100 เยนแห่งนี้มาฝากกันนะคะแล้วก็จะมาบอกข้อมูลห้ามพลาด ของร้าน นี้ด้วยค่ะ เอาละแล้วเราก็เดินทางขึ้นไปชั้นเจ็ดของห้างกันเลย

Cr Skytree Navi

อันนี้เป็นแนะนำแต่ละฉันว่ามีอะไรบ้างนะคะ เห็นตรงชั้นเจ็ดไหมเป็นไดโซะอย่างเดียวเลยจ้า

Cr Skytree navi

ถ้าเราขึ้นมาเราก็จะเห็นป้ายไดโซะ ขนาดใหญ่รอรับเราอยู่เลยจ้า จุดเด่นของที่นี่นะคะอย่างที่บอกเลยคือมันเป็นร้าน 100 เยนยกชั้น เพราะฉะนั้นชนิดของสินค้าและรูปแบบสินค้าจะเยอะมากและมีการเปลี่ยนเอานิวดีไซน์เข้ามาบ่อยบ่อยทำให้เพลิดเพลินกับการเลือกซื้อสินค้าเป็นอย่างมากค่ะ

Cr Skytree navi

อันนี้ก็ตามที่เห็นตามภาพเลยว่า ชั้นวางของเรียงรายเยอะมาก

Cr sakura mamalfile

ส่วนอันนี้เป็นแผนที่บอกว่าแต่ละส่วนของชั้น มีสินค้าประเภทอะไรอยู่บ้าง จะตัวเล็กไปหน่อยแต่ก็มีภาษาอังกฤษเขียนอยู่ด้วยสำหรับเพื่อนเพื่อนที่กลัวหลงหรือมีเป้าหมายอยู่แล้วว่าจะมาซื้ออะไรก็แนะนำให้ดูแผนที่แล้วก็เดินไปตามส่วนนั้นเลยจะดีกว่าเพราะว่ามันกว้างมากจริงๆถ้าค่อยค่อยเดินเวลาเที่ยวที่อื่นอาจจะหมดได้นะคะ55555

แต่. ขายสำหรับร้าน 100 เยนขนาดใหญ่ระดับเมกกะไดโซะ จะมีโซนร้านพิเศษเพื่อนำเสนอความเป็นญี่ปุ่นโดยเฉพาะซึ่งโซนนั้นเรียกว่าWanawanakurashi โดยจะเป็นสินค้าที่มีกลิ่นอายความเป็นญี่ปุ่นเจาะโซนผู้ซื้อตั้งแต่คนญี่ปุ่นเองและชาวต่างชาติโดยส่วนใหญ่จะเป็นสินค้าที่ใช้ในชีวิตประจำวันในห้องครัวอาทิเช่นจานชามที่รองตะเกียบและตะเกียบลาย ต่างๆ. ซึ่งจะเน้นของมีคุณภาพในราคาถูกคือตอนแรกผู้เขียนเพิ่งเคยเห็นร้านแบบนี้ใน 100 เยนเป็นครั้งแรก ตอนแรกก็ไม่คิดว่ามันจะแค่ 100 เยนจริงๆได้แค่ 300 เย็นเพราะทั้งลวดลายแล้วมันดูน่าจะแพงกว่าราคานี้ ถูกสวยและดีมีจริงจ้า

Cr Skytree Navi / Musbic

เป็นยังไงคะดีไซน์เริ่ดหรูเกินราคาเลยใช่ไหมล่ะคะ ซื้อใช้เองก็ดีหรือซื้อฝากก็สามผ่านอยู่นะคะ อันนี้เพิ่มเติมกันนิดนึง มุมwanawanakurashi เนี่ยเป็นไอเดียของไดโซะที่จะแสดงความเป็นญี่ปุ่นผ่านไอเทมของ100เยน โดยโปรเจคนั่นเริ่มตั้งแต่เดือนตุลาคม ปี2016 และได้รับความนิยมอย่างมากด้วยจุดขายที่ความเป็นญี่ปุ่นน้อยแต่มากเรียบๆแต่มีสไตล์

ข้อมูลในหน้านี้อาจมีข้อมูลในวันที่เผยแพร่ แม้ว่าเราจะพยายามอัปเดตข้อมูลอย่างต่อเนื่อง แต่โปรดทราบว่าข้อมูลบางอย่างอาจไม่ได้รับการอัปเดต
ABOUT ME
Karuru
สวัสดีค่ะKaruru นะคะ ขอแนะนำตัวให้รู้จักกันสักนิดหนึ่งน้า Karuru เป็นสาวน้อยตัวเล็กๆในโตเกียวค่ะ(เอาจริงๆก็ตัวไม่น้อยหรอกTvT) ตอนแรกก็แค่ได้ทุนมาเรียนมหาลัยที่ญี่ปุ่นแต่แล้วจับพลัดจับผลูเรียนจบทำงานต่อ ล่วงเลยมาก7-8ปีเข้าไปแล้วค่ะ. สำหรับเรื่องท่องเที่ยวก็ถือเป็นงานอดิเรกอย่างนึงเลย ตอนแรกๆก็ตามเที่ยวตามกินตามสถานที่แนะนำในเน็ตนี่แหละค่ะ แต่พอเวลาผ่านไป ก็อยากจะแชร์ประสบการณ์เที่ยวของตัวเองบ้างก็เลย รวบรวมเนื้อหาประสบการณ์ที่น่าสนใจ มาแนะนำต่อให้ทุกคนได้เป็นเกร็ดในการวางแผนเที่ยว. หวังว่าทุกคนจะได้รับข้อมูลไว้อ้างอิงไม่มาก ก็น้อยนะคะ. ผู้เขียนจะดีใจมาๆเลยค่ะ <3
RELATED POST
s-0002
ช้อปปิ้ง ของฝากจากญี่ปุ่น

[อัปเดตปี2567] แนะนำเหล้าบ๊วยซื้อที่ญี่ปุ่น 5 อันดับ - แฟนเหล้าบ๊วยต้องลิ้มรสสักครั้ง!

21/03/2024
คำแนะนำสไตล์การท่องเที่ยวญี่ปุ่น 100 แบบ

ถ้าคุณชอบบทความนี้
กด "ถูกใจ" ด้วย!

กด “ถูกใจ” และรับข้อมูลล่าสุด!