ที่เที่ยวสนุกในญี่ปุ่น

ออนเซ็นใกล้โตเกียว เด็ดๆ 5 ที่!

แนะนำออนเซ็น 5 ที่ ที่เดินทางไปกลับจากโตเกียวได้ง่าย ถ้ามาญี่ปุ่นใครๆก็อยากไปแช่ออนเซ็นใช่มั้ยคะ ยิ่งช่วงนี้อากาศกำลังเย็นๆสบายๆไปแช่น้ำอุ่นๆชมวิวธรรมชาติไม่มีอะไรจะฟินไปกว่านี้แล้ว และที่ฟินกว่าความอุ่นก็คือคุณสมบัติของออนเซ็นนั้นเอง น้ำออนเซ็นเป็นน้ำแร่ที่มีส่วนผสมแร่ธาตุคุณสมบัติมากมายทั้งช่วยผ่อนคลายความเหนื่อยล้า ผ่อนคลายกล้ามเนื้อปวดเมื่อย อาการปวดไหล่ ปวดเอว ปวดกระดูก ปวดข้อ ช่วยลดความวิงเวียน ลดอาการหนาวสั่น ช่วยให้ผิวชุ่มชื้น เนียนนุ่ม ช่วยทำความสะอาดผิว และยังทำให้เหงื่อออกเป็นการดีท็อกซ์ และออนเซ็นบางแห่งมีคุณสมบัติช่วยบำบัดโรคได้ด้วย แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นออนเซ็นมีจุดประสงค์หลักคือเพื่อผ่อนคลาย การรักษาโรคต่างๆเป็นเพียงแค่ผลข้างเคียงเล็กน้อย หากใครต้องการรักษาโรคควรปรึกษาแพทย์ให้แน่ใจก่อนหรือใครมีโรคประจำตัวควรตรวจสอบให้ดีเพราะบางทีออนเซ็นบางแห่งก็เป็นพิษกับโรคบางชนิดค่ะ เมื่อพูดถึงข้อดีและข้อควรระวังไปแล้ว ต่อไปก็จะขอแนะนำแหล่งออนเซ็นเด็ดๆรอบๆเมืองหลวงอย่างกรุงโตเกียวกันนะคะ ทุกที่อยู่ใกล้โตเกียวเดินทางง่ายสะดวกไม่เกิน2ชั่วโมงค่ะ และถ้าพูดถึงออนเซ็นทุกๆคนคงนึกถึงว่าต้องไปพักโรงแรมแบบเรียวกัง แต่จริงๆมีออนเซ็นแบบไปกลับเยอะมากค่ะ ออนเซ็นที่จะมาแนะนำวันนี้ก็คืออนเซ็นแบบไปกลับนะคะ สามารถแช่น้ำชิล์ ใส่ชุดยูกาตะ ทานอาหารญี่ปุ่นอร่อยๆเพลินได้เลย

1. ยูกาวาระออนเซ็น มันโยโนะยุ มาจิดะ

Credit: https://www.manyo.co.jp/machida/

ยูกาวาระออนเซ็น มันโยโนะยุอันนี้อยู่ในโตเกียวค่ะ เขตมาจิดะ จะห่างออกมาจากย่านเที่ยวอย่างชินจูกุ ชิบูย่า และเป็นเขตที่ถูกห้อมล้อมด้วยจังหวัดคานากาว่าแต่ก็ยังเป็นโตเกียว เดินทางสะดวกมากมาย มีรถบัสชัตเติ้ลรับส่งจากสถานีรถไฟด้วยนะ ออนเซ็นที่นี่เหมาะกับสาวๆมากๆ มียูกาตะสวยๆให้เลือกได้ตามใจชอบมากกว่า 10 แบบ! แต่ละวันยังมียูกาตะของดีไซน์เนอร์ชื่อดังให้เลือก 4 แบบ เปลี่ยนไปตามรายวันด้วย บ่อแช่น้ำออนเซ็นเป็นน้ำที่ถูกสูบขึ้นมาทุกๆเช้า และยังมีบ่อแช่เท้าอย่างเดียวให้ใส่ยูกาตะนั่งแช่เท้าชิล์รีแล็กซ์แบบเก๋ๆด่วย แชมพู สบู่ก็มีหลายชนิดให้เลือก และพวกสิ่งอำนวยความสะดวกพื้นฐานอย่างโลชั่นทาหน้า น้ำตบ ครีมต่างๆก็มีเป็นของยี่ห้อดังให้บริการด้วยนะ! ห้องแต่งตัวสะอาด สว่างสวยมากๆ มีห้องรีแล็กซ์สำหรับผู้หญิงโดยเฉพาะด้วย ทางออนเซ็นต้องการที่จะเพิ่มความสะดวกให้กับลูกค้ามากยิ่งๆขึ้นไปอีก ใครมาเที่ยวคันโตแล้วอยากไปแช่ออนเซ็นขอแนะนำที่นี่เลย!

Credit: https://www.manyo.co.jp/machida/


ยุกาวาระออนเซ็น มันโยโนะยุ มาจิดะ

ที่ตั้ง : 1-3-7 Tsuruma, Machida, Tokyo เวลาเปิดปิด : เปิดตลอด 24 ชั่วโมง วันหยุด : ไม่มีวันหยุดประจำตลอดปี(มีกรณีที่ปิดปรับปรุง) การเดินทาง : กรณีขับรถมาจากในโตเกียว ให้ขึ้นทางด่วนลงทางออกโยโกฮาม่ามาจิดะ เข้าสูถนนหมายเลข 16 ตรงไปทางฮาจิโอจิ 200 เมตรแล้วเลี้ยวซ้าย มีที่จอดรถบริการร่วม 200 คัน (ลูกค้าผู้ใช้บริการออนเซ็นรายวันจอดฟรีถึง 17:00 น. ลูกค้าที่เข้าพักในโรงแรมจอดฟรีตลอด 24 ชั่วโมง) กรณีนั่งรถไฟ นั่งรถไฟสาย  JRโยโกฮาม่า หรือรถไฟสายโอดะคิว ลงสถานีมาจิดะ แล้วไปขึ้นรถรับส่งที่หน้าโตคิวทวินส์อีสต์ หรือจะขึ้นรถไฟสายโตเกียวเดนเอ็นโทชิ ลงสถานีมินามิมาจิดะ และขึ้นรถรับส่งชัตเติ้ลบัสที่ประตูทางออกหลักได้เลย ค่าใช้จ่าย : เซ็ตประหยัด ผู้ใหญ่ 2,300เยน (ไม่รวมภาษี) ราคารวมค่าแช่น้ำ ค่าชุดยูกาตะ ค่าผ้าเช็ดตัว ผ้าขนหนู สามารถเข้าใช้บริการได้ตั้งแต่ 10:00 ถึงตี3 บ่อแช่น้ำมีทั้งบ่อกลางแจ้ง ซาวน่า บ่อหินร้อน(มีค่าใช้จ่ายเพิ่ม) และบ่อส่วนตัว(เฉพาะผู้ที่เข้าพักเท่านั้น)

ยูกาวาระออนเซ็น มันโยโนะยุ มาจิดะ (Tokyo Yugawara Onsen Manyo no Yu)

ที่อยู่

7-3-1 Tsuruma, Machida-shi, มะชิดะ, มะชิดะ, ญี่ปุ่น, 194-0004

Check in/out

17.00 / 11.00

ราคา

4,600บาท (ต่อคืน ต่อคน โดยประมาณ / ขึ้นอยู่กับเรทแลกเงิน และฤดูกาล)

website

https://www.manyo.co.jp/machida/eng

จองโรงแรมนี้ในราคาสุดคุ้มได้เลยที่นี่


2.โทกิโนะอิโระโดริ ออนเซ็นธรรมชาติอินากิ

Credit: http://www.tokinoirodori.com/enjoy/#a06

โทกิโนะอิโระโดริอันนี้ก็อยู่ในโตเกียวทางพื้นที่ที่ห่างออกไปค่ะ ออนเซ็นราคาไม่แพงที่สามารถไปซึมซับกับบรรยากาศที่แตกต่างกันของ4 ฤดูได้ โดยเดินทางจากโตเกียวเพียงแค่ 1 ชั่วโมง! ออนเซ็นที่นี่ใช้น้ำจากแหล่งกำเนิดธรรมชาติที่ลึกลงไปจากผิวดินถึง 1,700 เมตร มีบ่อให้เลือกแช่เพลินทั้งบ่อ 4 ฤดู บ่อหินร้อน บ่อธรรมชาติ ฯลฯ เป็นต้น ที่แนะนำสุดคือบ่อกลางแจ้งที่มีสีน้ำและกลิ่นหอมที่เปลี่ยนไปตามวัน และถ้าเป็นวันเสาร์อาทิตย์และวันหยุดราชการแล้ว จะมีดอกไม้และผลไม้ตามฤดูกาลลอยในอ่างด้วย บรรยากาศทิวทัศน์ก็ดีเลิศ อยู่ในเขตมินามิทามะซึ่งเต็มไปด้วยธรรมชาติอันอุดมสมบูรณ์ เดินทางก็ง่ายสะดวกมากลงสถานีมินามิทามะเดินเท้าต่ออีกเพียงแค่ 5 นาทีถึง! ทางเข้าก็หรูมากด้วย

Credit: http://www.tokinoirodori.com/enjoy/#a06


โทกิโนะอิโระโดริ ออนเซ็นธรรมชาติอินากิ

ที่ตั้ง : 6-13 Koyodai, Inagi, Tokyo เวลาทำการ : 9:00 ถึงตี1:00(รับเข้ารอบสุดท้าย 24:00)※วันเสาร์อาทิตย์และวันหยุดเปิด7:00 วันหยุดประจำ : ทุกวันอังคารที่สามของเดือนมีนาคม, มิถุนายน, กันยายนและธันวาคม การเดินทาง:เดินทางด้วยรถยนต์ จากฝั่งคาวาซากิ ให้ขับบนถนนคาวาซากิไกโดตรงไปทางฮิโนะ เลี้ยวซ้ายตรงไฟแดงใกล้ๆกับสถานีมินามิทามะไป200 เมตร เดินทางด้วยรถไฟ : นั่งรถไฟสาย JRนัมบุ ลงสถานีมินามิทามะแล้วเดินเท้าต่ออีกประมาณ 5 นาที นั่งสายเคโอลงสถานีอินางิแล้วนั่งรถบัสต่ออีก 7 นาที ที่จอดรถ : มีบริการ 198คัน (จอดฟรี) ค่าเข้า:ผู้ใหญ่วันธรรมดา 800 เยน วันเสาร์อาทิตย์และวันหยุด 950 เยน ส่วนค่าเข้าเด็ก(เด็กมัธยมต้นลงไป) วันธรรมดา 450 เยน, วันเสาร์อาทิตย์และวันหยุด 650เยน บ่อแช่น้ำมีทั้งบ่อกลางแจ้ง ซาวน่า บ่อหินร้อน(มีค่าใช้จ่ายเพิ่ม) *ผ้าเช็ดตัวต้องเช่า ผ้าเช็ดตัวผืนใหญ่ เช่า 200 เยน ผ้าเช็ดตัวผืนเล็กเช่า 100 เยน

โทกิโนะอิโระโดริ (Toki no Irdori)

ที่อยู่

6-13 Koyodai, Inagi, Tokyo

Check in/out

9.00 / 1.00 (ไม่สามารถเข้าพัก)

ราคา

830 yen (ต่อคน โดยประมาณ / ขึ้นอยู่กับเรทแลกเงิน และฤดูกาล)


3. ฮาโกเนะ โควากุเอ็น ยุเน๊ซซัน

ฮาโกเนะ โควากุเอ็น ยุเน๊ซซันอยู่ไกลออกมานิดนึงค่ะไม่ใช่ในโตเกียวแล้วแต่เป็นจังหวัดคานากาว่า แต่ถึงอย่างนั้นก็เดินทางจากโตเกียวเพียงแค่ 2 ชั่วโมง ได้หนีความวุ่นวายและความเหนื่อยล้าไปพักผ่อนท่ามกลางธรรมชาติ ฮาโกเนะ โควากุเอ็น ยุเน๊ซซันเป็นธีมปาร์คออนเซ็นตั้งอยู่ในฮาโกเนะ มีขนาดใหญ่มาก มีทั้งโซนให้เล่นน้ำด้วยชุดว่ายน้ำและก็โซนแช่น้ำทั้งตัวเพื่อความรีแลกซ์พักผ่อนร่างกาย สามารถเลือกได้ หากต้องการที่จะผ่อนคลายความเมื่อยล้าที่สะสมอยู่เป็นประจำวัน

Credit:https://www.yunessun.com/

Credit:https://www.yunessun.com/

ขอแนะนำบ่อแช่น้ำกลางแจ้งในสวนสวยหรือจะเป็นบ่อในร่มที่มีบรรยากาศสงบๆช่วยให้รีแลกซ์ได้เต็มที่ และก็มีห้องซาวน่าด้วย มีบ่อส่วนตัวที่เช่าเหมาได้ด้วย ชั่วโมงละ 5,000 เยนด้วยนะคะเหมาะกับคนที่มาเป็นครอบครัว มากับแฟน หรือมากับเพื่อนเป็นกลุ่มมาก

Credit:https://www.yunessun.com/

ฮาโกเนะมีธรรมชาติที่สวยงามมากแม้อยู่ใกล้เมืองใหญ่ สามารถไปสัมผัสธรรมชาติสวยงามวิวแบบญี่ปุ๊นญี่ปุ่นได้ตลอดปี โดยที่บรรยากาศธรรมชาติจะเปลี่ยนแปลงไปตามฤดูกาล และเมื่อถึงยามค่ำคืนจะมีดาวเต็มฟ้าบวกอ่างอาบน้ำไลท์อัพเปิดไฟสวยงามบรรยากาศแตกต่างไปจากตอนกลางวันก็เพลินไปอีกแบบนะคะ นอกจากนี้ยังมีห้องอาบน้ำฮิโนกิ (เฉพาะผู้หญิงเท่านั้น) ที่ทั้งพื้น ทั้งเพดาน ทั้งตัวบ่อทำจากไม้หอมฮิโนกิกันทั้งหมดเลย เรียกได้ว่าหรูหราและหอมหอมอบอวลมากๆ มีหน้าต่างบานใหญ่ให้ชมธรรมชาติด้วย รับรองว่าได้พักผ่อนทั้งร่างกายและจิตใจอย่างแน่นอน!


ฮาโกเนะ โควากุเอ็น ยุเน๊ซซัน

ที่ตั้ง : 1297 Ninotaira, Hakone, Ashigarashimo, Kanagawa เวลาทำการ : โซนโมริโนะยุ (แอเรียออนเซ็น) เปิดบริการ 11:00~20:00(เข้ารอบสุดท้าย19:00) วันหยุดประจำ : วันหยุดไม่ประจำ (ดูรายละเอียดได้จากในเว็ปไซต์) การเดินทาง : เดินทางด้วยรถยนต์ จากทางฝั่งโตเกียว ลงทางด่วนที่ด่านอะทสึกิแล้วขับต่อประมาณ 60 นาที ทางชิสุโอกะ โกะเทมบะ ลงทางด่วนโกเทมบะขับรถต่ออีก 40นาที จากนุมะทสึ มิทสึชิม่า ลงฮาโกเนะ กรณีนั่งรถไฟ:นั่งรถไฟออกจากสถานีชินจูกุประมาณ 110นาที จากสถานีโตเกียวประมาณ 75นาที ที่จอดรถ : มีบริการ 1,000 คัน ค่าจอดวันละ 1,200 เยน  จอดฟรี 2 ชั่วโมงแรก ค่าเข้าใช้บริการราคาผู้ใหญ่ 1,500 เยน ราคาเด็ก 1,200 เยน บ่อน้ำมีบ่อกลางแจ้ง บ่อในร่ม ห้องซาวน่า และบ่อแบบเหมาเช่า(ต้องจ่ายเงินเพิ่ม) ผ้าเช็ดตัว : ต้องเช่าผ้าขนหนู ผ้าขนหนู1 ผืนราคาค่าเช่า 100 เยน ผ้าขนหนูผืนเล็ก 50 เยน ชุดซามุเอะ เป็นเซ็ตเสื้อกางเกง เช่าชุดละ 300 เยน ชุดสำหรับใส่เดินในอาคาร เช่าชุดละ 200เยน ※ราคาดังกล่าวทั้งหมดเป็นราคารวมภาษีแล้ว

4.โอกาวะออนเซ็น คาวาระโนะยุ

Credit: https://www.kawaranoyu.jp/ogawa/ุ

คราวนี้เราเลยกันมาถึงจังหวัดไซตามะแล้วนะคะ เป็นจังหวัดที่อยู่ติดกับโตเกียว เดินทางง่ายเช่นกัน คาวาระโนะยุที่อยู่ในโอกาวะ เป็นออนเซ็นที่มีแหล่งกำเนิดในเมืองโอกาว่า เป็นออนเซ็นบริสุทธิ์ที่มีค่าph10.0 มีคุณสมบัติเยอะมาก ทั้งช่วยผ่อนคลายความเมื่อยล้า ช่วยบำบัดอาการหนาวสั่น ช่วยให้เลือดไหลเวียนดีมีสุขภาพแข็งแรง เป็นออนเซ็นที่ดีมากๆ ที่สำคัญคือช่วยขจัดส่วนเกิน สิ่งสกปรก เซลล์ผิวที่ตายแล้วออกและยังช่วยรักษาความสมดุลย์ของความชุ่มชื้นในผิวด้วย และยังสามารถทดลองซาวน่าแบบฟินแลนด์คือการใช้น้ำราดหินร้อนแล้วอบควันที่เรียกว่าโรริวซาวน่าได้อีกด้วย! ซาวหน้านี้จะมีจัดเป็นรอบๆ(รอบสำหรับผู้ชายมี 2 รอบคือเวลา 14:15  และ 20:15, รอบสำหรับผู้หญิงมี2รอบเช่นกัน คือเวลา 13:45 และ 19:45) โดยไอน้ำที่ขึ้นมาจากหินที่โดนน้ำราดนั้นจะมีกลิ่นหอมอโรม่าได้เราได้อาบไอน้ำกัน สบายตัว และหอม ได้รีแลกซ์มากๆเลย สำหรับตัวอาคารนั้น คาวาระโนะยุเป็นอาคารแบบญี่ปุ่นโบราณที่สวยงามได้บรรยากาศมากๆ และยังมีเลานจ์ที่มีเตาผิงด้วย มีจัดตอนเสิร์ตเพลงคลาสสิคและเพลงแจ๊สเปลี่ยนไปตามแต่ละวัน และมีขนมหวานที่เปลี่ยนไปตามแต่ละวันด้วย รับรองว่ามีความสุขแน่นอนถ้าได้มาที่นี่ นอกจากนี้ยังมีห้องอาบน้ำแบบส่วนตัวเช่าเหมาด้วย ไม่มีใครมารบกวนได้ ใครไปเป็นครอบครัวเป็นกลุ่มก็แนะนำห้องแบบเหมาก็ดีนะคะ ทั้งนี้ยังมีจัดโยคะหินร้อน ในห้องที่มีหินแร่กว่า 5ชนิดให้ได้ไปจัดอีกด้วย แต่อันนี้สำหรับผู้หญิงเท่านั้นนะคะ

Credit: https://www.kawaranoyu.jp/ogawa/


โอกาวะออนเซ็น คาวาระโนะยุ

ที่ตั้ง: 2-26 Kameyama, Ogawa, Hiki, Saitama เวลาทำการ : วันธรรมดาเปิดให้บริการ 10:00 ถึง 23:00(รับลูกค้าเข้ารอบสุดท้าย 22:00), เวลาบริการสำหรับวันเสาร์อาทิตย์และวันหยุดราชการ 10:00 ถึง 24:00(รับลูกค้าเข้ารอบสุดท้าย 23:00) วันหยุดประจำ : ไม่มีวันหยุดประจำ (อาจมีกรณีที่ปิดเพิ่มซ่อมบำรุงอาคาร) การเดินทาง : กรณีเดินทางด้วยรถยนต์ วิ่งทางด่วนสายคังโคชิ ลงอาราชิยาม่า-โอกาวะ แล้วขับรถต่ออีกประมาณ 5 นาที กรณีนั่งรถไฟลงสถานีโอกาวะโจ เดินเท้าต่ออีกประมาณ 10 นาทีถึง ที่จอดรถ : มีบริการ 100 คัน(จอดฟรีทั้งหมด) ค่าบริการ: ค่าเข้าใช้บริการสำหรับผู้ใหญ่ (มัธยมต้นขึ้นไป) คนละ 1,080เยน ค่าเข้าใช้บริการสำหรับเด็ก (3ขวบขึ้นไปถึงเด็กชั่นประถมศึกษา) คนละ 540 เยน สำหรับผู้ใหญ่ราคานี้รวมผ้าเช็ดตัวและชุดสำหรับใส่เดินในอาคารแล้ว สำหรับเด็กราคานี้รวมเซ็ตผ้าเช็ดตัว มีแพลนสำหรับผู้ที่มาเข้าอายน้ำช่วงเย็น (หลัง6โมงเย็นเป็นต้นไปด้วย) บ่อน้ำมีบ่อกลางแจ้ง บ่อในร่ม ซาวน่า ห้องอาบน้ำหินร้อน (มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมต่างหาก) ห้องอาบน้ำเดี่ยวแบบเช่าเหมา(มีค่าใช้จ่ายต่างหาก) กรณีที่ต้องการผ้าขนหนูเพิ่มเติมสามารถติดต่อเช่าเพิ่มได้ในราคา เซ็ตละ 200 เยน และชุดยูกาตะสำหรับผู้ใหญ่สามารถเช่าได้ในราคา 200 เยน ※ราคาทั้งหมดเป็นราคารวมภาษีแล้ว

5. อาคิรุโนะชิ จูริกิ นางาตะเคะออนเซ็น

อากิกาวะ เซโอโตะโนะยุ

Credit: http://www.seotonoyu.jp/

อาคิิรุโนะชิ เป็นเมืองทางตะวันตกของโตเกียว เรากลับมาที่โตเกียวกันอีกครั้งนะคะ เมืองอาคิรุโนะนี้มีประวัติศาสตร์ยาวนานมาตั้งแต่ยุคสมัยโจมงของญี่ปุ่น เป็นเมืองที่มีธรรมชาติเยอะมากๆ อากิกาวะ เซโอโตะโนะยุสามารถเดินทางไปได้ด้วยรถบัสแค่เพียง 17 นาทีจากด้านหน้าของสถานีมุซาชิอิทสึกะอิจิ ตัวอาคารออนเซ็นอากิกาวะ เซโอโตะโนะยุ ตั้งอยู่ในเขตอุทยานแห่งชาติที่มีธรรมชาติสวยงามมากเปลี่ยนสีสันตลอดปีไปตามแต่ฤดูกาล ซึ่งออนเซ็นนี้สามารถมองลงไปดูธรรมชาติที่สวยงามของสวนอุทยานแห่งชาตินั้นได้อย่างเต็มที่ ในฤดูหนาวสามารถแช่น้ำที่อบอุ่นมองดูไบไม้ไร้กิ่ง และถ้าเป็นวันที่หิมะตกด้วยแล้วจะได้บรรยากาศมากๆ ธรรมชาติสวยงามจนแทบไม่อยากจะเชื่อเลยว่าที่นี่ก็คือโตเกียวเหมือนกัน

Credit: http://www.seotonoyu.jp/

Credit: http://www.seotonoyu.jp/

ส่วนในฤดูใบไม้ผลิที่กำลังจะมาถึงนี้เราก็จะได้แช่น้ำมองความสวยงามของสีชมพูอ่อนที่แผ่กระจายเต็มพื้นที่ของซากุระ และสีขาวสวยของดอกบ๊วยที่เป็นขิงขึ้นชื่อของที่นี่ ส่วนในฤดูร้อนถึงอากาศจะร้อนก็แช่น้ำได้นะ วิวในสวนอุทยานแห่งชาติจะเขียวขจีสวยงามมากๆ และถ้าเป็นฤดูใบไม้ร่วงก็จะต้องพูดถึงใบไม้แดง สีแดงๆส้มๆเหลืองๆผสมกันของต้นไม้ในฤดูใบไม้ร่วงสวยงามประทับใจไม่รู้ลืม นอกจากนี้ ห่างจากออนเซ็นไปประมาณ 50 เมตร มีที่พักเป็นกระท่อมหลังเล็กๆน่ารักอยู่ด้วย ใครมาเป็นครอบครัวมากับเพื่อนหรือแฟนสามารถแวะมาพักกันได้นะคะ ชาวญี่ปุ่นเองก็นิยมแวะมาเที่ยวออนเซ็นที่นี่แล้วแวะพักเป็นทริปเล็กๆในโตเกียวค่ะ บ่อน้ำที่มีวิวสี่ฤดูให้ชมไม่ได้มีแค่บ่อแช่น้ำทั้งตัวอย่างเดียว แต่ยังมีบ่อแช่เท้าด้วยนะคะ อาคิรุโนะชิิ อากิกาวะ เซโอโตะโนะยุ อาชิยุ ซึ่งเป็นบ่อแช่เท้าด้านนอกตัวอาคารแช่ออนเซ็น ที่มีไว้บริการฟรี ตอนกลางวันแช่เท้าชมป่าเขา กลางคืนแช่เท้าพลางมองดูดวงดาวเต็มฟ้า ฟินจนลืมเวลากันเลยทีเดียว และก็ลืมด้วยว่ายังอยู่ในโตเกียว กลิ่นหอมของควันจากน้ำร้อนผสมกับกลิ่นหอมของแมกไม้ในป่า และสีสันบวกกับกลิ่นที่เฉพาะตัวของแต่ละฤดูกาล อย่าลืมแวะไปสัมผัสกันนะคะ อาคิรุโนะชิิ อากิกาวะ เซโอโตะโนะยุ เป็นอาคารที่ให้บริการการแช่ออนเซ็นแบบไปกลับ ท่ามกลางธรรมชาติที่ยิ่งใหญ่จนไม่คิดเลยว่าอยู่ในโตเกียว โดยมีออนเซ็นที่มีค่าpH อยู่ที่10.1 แค่สัมผัสกับน้ำผิวก็นุ่มลื่นสวยแล้ว จึงเป็นที่โด่งดังในฐานะน้ำออนเซ็นผิวสวยด้วย ใครอยากผิวลื่นสวยแนะนำเลยค่า ไปสัมผัสธรรมชาติเมืองหนาวสี่ฤดูที่บ้านเราไม่มีกัน แช่น้ำดูธรรมชาติฟังเสียงนกร้องมีความสุข ลืมความเครียดลืมบรรยากาศเมืองกันไปเลย ทั้งยังมีอาหารญี่ปุ่นแบบจริงจังอร่อยมากให้บริการด้วย แวะไปลืมความเหนื่อยล้ากันสักวันมั้ยคะ

Credit: http://www.seotonoyu.jp/

Credit: http://www.seotonoyu.jp/

Credit: http://www.seotonoyu.jp/


อาคิรุโนะชิ จูริกิ นางาตะเคะออนเซ็น อากิกาวะ เซโอโตะโนะยุ

ที่ตั้ง : 565 Ottsu, Akiruno, Tokyo เบอร์โทร : 042-595-2614 เวลาเปิดให้บริการ :  เปิดให้บริการ 10:00 ถึง 22:00(ปิดให้บริการ 21:00) ราคาค่าใช้บริการ :  ราคาสำหรับ 3ชั่วโมง ผุ้ใหญ่ 900 เยน เด็ก 450 เยน ผู้ทุพพลภาพผู้ใหญ่ 400 เยน ผู้ทุพพลภาพเด็ก 200 เยน *ตอนมาเข้ารับบริการกรุณานำบัตรประจำตัวผู้ทุพพลภาพมาด้วย

ค้นหา JR Pass ราคาถูกใน Klook

ข้อมูลในหน้านี้อาจมีข้อมูลในวันที่เผยแพร่ แม้ว่าเราจะพยายามอัปเดตข้อมูลอย่างต่อเนื่อง แต่โปรดทราบว่าข้อมูลบางอย่างอาจไม่ได้รับการอัปเดต
ABOUT ME
Kusuma Gifu
เคยมาเที่ยวญี่ปุ่นคนเดียวบ่อยจนสมัครเข้าเรียนมหาวิทยาลัยที่ญี่ปุ่น และตอนนี้จบแล้วทำงานอยู่ที่นี่ค่ะ จะพยายามแชร์ข้อมูลที่รู้เผื่อใครสนใจนะคะ
RELATED POST

ถ้าคุณชอบบทความนี้
กด "ถูกใจ" ด้วย!

กด “ถูกใจ” และรับข้อมูลล่าสุด!